• Zalo

Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ trong bộ ảnh cùng chiến dịch 'New me, discover 2021'

PhimThứ Tư, 10/03/2021 13:30:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Yamaha Motor Việt Nam tiết lộ bộ ảnh mới của "Gái già" Ninh Dương Lan Ngọc và "phi công" Lê Xuân Tiền trong chiến dịch “New me, discover 2021".

Theo thông tin trên fanpage của Yamaha Motor Việt Nam, mới đây Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền, cặp đôi được yêu thích của phim Gái già lắm chiêu 2 và 3 vừa có dịp hội ngộ trong chiến dịch truyền thông mới của hãng xe Nhật vào năm nay dưới tên gọi “New me, discover”.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là đại sứ thương hiệu cho dòng xe Yamaha Grande, chiếc xe được mệnh danh “nữ hoàng” xe tay ga cho không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với vị trí số 1 (theo thống kê của cục đăng kiểm) đi kèm với tính thời trang lấy cảm hứng từ châu Âu, đem lại cảm giác thanh lịch.  

Nổi tiếng về độ đa tài cùng nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, “cô ba Sài Gòn” đang là “hot face” có độ phủ sóng rộng nhất hiện nay khi góp mặt từ phim ảnh đến rất nhiều chương trình truyền hình thực tế chiếm sóng giờ vàng.

Xuất hiện trong clip mới quảng bá cho chiến dịch “New me, Discover” năm nay, Lan Ngọc tỏa sáng với hình ảnh người phụ nữ tự tin, thu hút mọi ánh nhìn, dám theo đuổi hành trình chinh phục những điều mới lạ bên cạnh người bạn đồng hành Yamaha Grande.

Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ trong bộ ảnh cùng chiến dịch 'New me, discover 2021' - 1

 

Đối với Xuân Tiền, người tình màn ảnh của Lan Ngọc đây là cơ hội giúp anh bén với Yamaha. Lê Xuân Tiền được biết tới với vai trò là người mẫu độc quyền của NTK Đỗ Mạnh Cường và sau đó là chàng Jack trong Gái già lắm chiêu 2.

Gần đây nhất, anh được khán giả yêu quý khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019 vì luôn ga lăng với đồng đội là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ trong bộ ảnh cùng chiến dịch 'New me, discover 2021' - 2

 

Nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao với các chuỗi sự kiện hoành tráng trong năm 2020, Yamaha tiếp tục khởi xướng “New me, Discover” 2021 với mong muốn đồng hành cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng bất tận.

Giai đoạn 2 của chiến dịch “New me, Discover” vẫn nhất quán tập trung vào 3 giá trị cốt lõi của Yamaha: Thời trang, Thể thao và Sáng tạo, bên cạnh đó mang tới sự trẻ trung, vui nhộn, phá cách vượt ra mọi khuôn khổ của các nhãn hàng xe máy trên thị trường hiện tại. Với sự đồng hành của 3 đại sứ thương hiệu: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Isaac,và gương mặt mới ca sĩ Amee cùng sự tham gia của 4 nghệ sĩ nổi tiếng: diễn viên Kiều Minh Tuấn, Xuân Tiền, Khả Ngân và Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

“New me, Discover” năm nay lan rộng thông điệp “chất riêng” trên cả dòng xe nam và nữ. Như một cách ngụ ý rằng, bên cạnh sự quan tâm tới chị em, Yamaha vẫn là một sức hút khó có thể bỏ qua với đấng mày râu.

  • “Scooter World” - Xe tay ga nữ: Grande, Janus, Latte của Yamaha không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với vị trí số 1: xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt nam thuộc về Grande (theo thống kê cục đăng kiểm), đi kèm với tính thời trang lấy cảm hứng từ châu Âu, đem lại cảm giác thanh lịch, mới mẻ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.
  • “VVA World” - Xe cho nam: Exciter 155, NVX155, R15, MT15  là những sản phẩm mang đậm dấu ấn DNA của Yamaha khi được thiết kế đậm chất thể thao cùng những trang bị vượt trội, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.
Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ trong bộ ảnh cùng chiến dịch 'New me, discover 2021' - 3

 

Hãy cùng đón chờ những câu chuyện vui nhộn, hấp dẫn của cặp đôi quen mà lạ Lan Ngọc – Xuân Tiền trong lần trở lại của chiến dịch “New me, discover” từ Yamaha Motor Việt Nam nhé.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn