Những mẫu SUV cỡ lớn đáng tin nhất thị trường 2022

Tư vấnThứ Ba, 22/11/2022 06:13:32 +07:00
(VTC News) -

Độ tin cậy là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi mua một chiếc SUV cỡ lớn.

Lexus LX

Lexus LX được xem là chiếc SUV cỡ lớn đáng tin cậy nhất hiện nay. Trong những năm qua, chưa có mẫu Lexus LX nào bị triệu hồi.

Những mẫu SUV cỡ lớn đáng tin nhất thị trường 2022  - 1

(Ảnh: Hotcars)

Bên cạnh đó, Lexus LX còn được nhiều người ưa thích bởi tính năng công nghệ hiện đại và sức mạnh giúp chủ xe yên tâm vượt qua bất kỳ cung đường nào.

Toyota Land Cruiser LC300

Với động cơ V8 5,7 lít cung cấp sức mạnh cho Land Cruiser khổng lồ, chiếc SUV cỡ lớn này có kết quả xếp hạng chất lượng và độ tin cậy "tuyệt vời" ở mức 83 điểm theo đánh giá của J.D. Power.

Những mẫu SUV cỡ lớn đáng tin nhất thị trường 2022  - 2

(Ảnh: Hotcars)

Land Cruiser là dòng xe SUV việt dã cỡ lớn cao cấp nhất của nhà sản xuất Toyota Nhật Bản. Xe được trang bị công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm lái thú vị và tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Sequoia

Việc không được thiết kế lại từ đầu đến cuối trong một thời gian dài chắc chắn khiến chiếc SUV này già đi nhưng độ tin cậy và tuổi thọ vẫn được khách hàng đánh giá cao.

Những mẫu SUV cỡ lớn đáng tin nhất thị trường 2022  - 3

(Ảnh: Hotcars)

Với số điểm "tuyệt vời" 81, Sequoia chắc chắn làm hài lòng khách hàng. Không chỉ vậy, Sequoia chưa từng bị triệu hồi một lần nào trong năm nay.

Hyundai Palisade

Những mẫu SUV cỡ lớn đáng tin nhất thị trường 2022  - 4

(Ảnh: Hotcars)

Hyundai Palisade 2021 chắc chắn tạo ra bản sắc riêng, tách biệt với người anh em song sinh Hàn Quốc Telluride. Tập trung vào các tính năng, Palisade cung cấp rất nhiều tiện nghi sang trọng khiến người ta nghĩ rằng nó thuộc phân khúc trên. Với các công nghệ hỗ trợ người lái là tiêu chuẩn và thời gian bảo hành dài hạn, Palisade lọt vào top 4 trong danh sách những mẫu SUV cỡ lớn đáng tin cậy hiện nay.

Palisade tỏa sáng với xếp hạng 80 điểm "tuyệt vời" theo chỉ số độ tin cậy của J.D. Power. Hơn thế, không một chiếc Palisade nào phải triệu hồi trong năm nay - một minh chứng cho độ tin cậy của chiếc SUV cỡ lớn.

Nissan Armada

Những mẫu SUV cỡ lớn đáng tin nhất thị trường 2022  - 5

(Ảnh: Hotcars)

Armada của Nissan là một chiếc xe khổng lồ và chất lượng. Việc Armada góp mặt trong danh sách SUV cỡ lớn đáng tin cậy nhất của J.D. Power vào năm 2020 là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này.

Có thể nói, Armada đang là một trong những chiếc SUV cỡ lớn đáng tin cậy, mạnh mẽ và rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay.

Bằng Lăng (Nguồn: HotCars)
Bình luận
vtcnews.vn