Những màn giả gái 'kinh điển' của sao Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/11/2011 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Cất vẻ đàn ông để khoác lên mình hình ảnh nữ tính, họ đã ghi dấu trong showbiz Việt với những màn giả gái trở thành "kinh điển".

(VTC News) - Việc các sao nam Việt đua nhau vào vai giả gái đã không còn là điều quá lạ lẫm, sẵn sàng hy sinh cho nghệ thuật, cất vẻ nam tính để khoác lên mình hình ảnh nữ tính đã khiến đời sống nghệ thuật showbiz Việt có những màn giả gái đáng nhớ.

Hoài Linh

Hoài Linh được xem như là nghệ sĩ giả gái số một Việt Nam. Anh có thể hóa thân vào rất nhiều hình ảnh từ cô gái chân quê, đến bà già hiện đại, từ Marilyn Monroe gợi cảm đến cô dâu xinh đẹp và dù ở bất cứ hình ảnh nào anh cũng nhận được những lời khen ngợi vì sự hóa thân quá đạt của mình.

Có ai nhận ra đây là Hoài Linh? 

Marilyn Monroe của Việt Nam? 

 

Xem Hoài Linh giả gái đầy ấn tượng. Nguồn clip: 24h. 

Don Nguyễn

Không chỉ được biết đến với biệt tài hát nhép, khán giả còn nhớ tới Don Nguyễn với những màn hóa trang giả gái đầy ấn tượng. Khuôn mặt vốn nhiều nét thanh tú và làn da trắng, nhiều người không còn nhận ra cô gái xinh đẹp và quyến rũ sau khi hóa trang lại là Don Nguyễn.

Don Nguyễn xinh đẹp

Hay bà lão "pro" trong Bà già Yamaha 

Tuấn Hưng

Là một trong những người đàn ông manly nhất của làng nhạc Việt, ít ai nghĩ rằng Tuấn Hưng có thể hy sinh vẻ nam tính ấy để "nữ tính hóa" như thế này. Mặc dù không "nuột nà" như Hoài Linh hay Don Nguyễn nhưng Tuấn Hưng để lại ấn tượng về một người phụ nữ đầy mạnh mẽ.

Tuấn Hưng đây sao??? 
 
 Tuấn Hưng giả gái quá mạnh mẽ. Nguồn clip: Xzone

Đàm Vĩnh Hưng

Tâm điểm của chương trình Cặp đôi hoàn hảo gây sốt với hình ảnh không thể quyến rũ và nóng bỏng hơn. Quý ông Đàm Vĩnh Hưng của làng nhạc Việt khiến tất cả khán giả phải sửng sốt với màn giả gái kinh điển này.

Đàm Vĩnh Hưng quyến rũ và nóng bỏng 
 
Xem "nữ ca sỹ" Đàm Vĩnh Hưng hát 
Minh Quân

Mới đây màn hóa trang giả gái của Minh Quân khi biểu diễn cùng Ái Phương ca khúc I'm Telling You và One Night Only đêm thi Cặp đôi hoàn hảo vừa qua khiến mọi người vô cùng phấn khích. Đặc biệt khi anh chàng được độn 3 vòng khá đẫy đà cùng chiếc áo với dòng chữ: "Em gái của Siu Black". Có vẻ như"chị Minh Quân" còn đanh đá hơn cả "Chị Đàm".

 
Minh Quân đanh đá hơn cả "Chị Đàm" 
Minh Quân giả gái song ca cùng Ái Phương 


Trấn Thành

Nhìn những hình ảnh này chắc chắn nhiều cô gái phải ghen tị vì sự xinh đẹp và cuốn hút của Trấn Thành, cùng cả cách tạo dáng e ấp và chuyên nghiệp.

 

Thành Lộc

Luôn xuất hiện với tạo hình bà tiên hoặc nữ thần, Thành Lộc thể hiện những vai diễn của mình trong nhiều vở nhạc kịch, hài kịch dành cho thiếu nhi.

 
Cao Thái Sơn

Khuôn mặt khá nữ tính của Cao Thái Sơn đã khiến hình ảnh "phụ nữ" của anh cực giống thật.

Lý Hải

Với nụ cười gượng gạo thế này có vẻ như Lý Hải đang bị "ép" làm phụ nữ?

Minh Nhí

Lòe loẹt, hoa hòe hoa sói, có ai nhận ra đây là Minh Nhí?


Xuân Hinh

Có lẽ đây là màn gải gái kinh điển nhất? Thị Mầu Xuân Hinh có một không hai!


T.L (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn