Quyền sở hữu
Không dễ dàng để mua được một chiếc siêu xe, thế nhưng ngay cả khi sở hữu, khách hàng cũng phải tuân theo một số quy tắc kỳ lạ. Một trong số đó là không được phép bán lại siêu xe trong năm đầu tiên.
Hơn nữa, một số thương hiệu siêu xe không bằng lòng trước những bức tranh tường kỳ quặc và một số màu sơn trên siêu xe. Điều này khiến người ta tự hỏi liệu chủ sở hữu siêu xe có thực sự sở hữu siêu xe của mình hay không.
Gây ra sự chú ý quá mức
Nổi bật, được mọi người chú ý có thể là một điều thú vị khi lái siêu xe. Tuy nhiên, sụ chú ý quá mức có thể trở nên bất tiện khi bị quá nhiều người lạ tiếp cận.
Khi bạn lái một chiếc siêu xe và dừng lại trên phố, rất có thể một đám đông sẽ vây quanh nó. Người thì chỉ trỏ bàn tán, người thì hỏi bạn đủ thứ về chiếc xe, người tìm cách selfie cùng nó.
Không gian hành lý tí hon
Trong phân cấp xe thể thao, siêu xe đứng ở vị trí cao nhất. Tuy nhiên, một trong những bất tiện của siêu xe là không bao giờ có đủ chỗ cho hành lý. Do đó, cốp xe có thể chỉ chứa được một chiếc ba lô.
Gầm xe thấp
Gầm xe không phải thế mạnh của siêu xe. Ngoài đường đua thì không có nhiều nơi mà siêu xe có thể lái thoải mái do khoảng sáng gầm xe cực kỳ thấp.
Không những vậy, các chuyến đi trên đường có thể trở thành nhiệm vụ cực kỳ gian khổ vì đường đi của siêu xe phải được vạch ra trước để tránh bị kẹt trên đường.
Cabin chật
Siêu xe không phải là loại ô tô rộng rãi nhất hiện có. Có thể nói rằng nội thất của nó là siêu chật chội ngay cả khi chỉ nhìn từ bên ngoài.
Do đó, để tận hưởng trọn vẹn chiếc siêu xe của mình, bạn không được quá cao và không được ăn quá nhiều món yêu thích để tránh tăng cân.
Phí sửa chữa đắt đỏ
Có trong tay một chiếc siêu xe, bạn sẽ luôn luôn cảm thấy áp lực khi đang điều khiển “đống kim loại” đáng giá bằng cả gia tài. Phí sửa xe có thể ngang ngửa với giá một chiếc xe mới.
Bình luận