Những chuyến xe màu đỏ chở niềm vui Tết

Thời sựThứ Tư, 22/01/2014 05:25:00 +07:00

(VTC News) - Hàng chục tình nguyện viên cùng những chuyến xe tải đỏ đong đầy tình cảm đã đến với nhiều mảnh đời đang chờ Tết.


 “Một chút sẻ chia nhưng niềm vui tràn đầy” là một trong số rất nhiều những cảm xúc đã được chia sẻ trong chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola” vừa qua. Niềm vui đọng lại không chỉ ở cộng đồng mà còn ở cả những người tham gia chương trình.

Quà Tết ý nghĩa để xuân này vui hơn

Cứ vào dịp cuối năm, những chương trình góp xuân ấm cho cộng đồng lại xuất hiện khắp nơi. Trong đó, những chương trình của Coca-Cola nhiều năm qua đã và đang mang nhiều mùa Tết ấm cúng, vui tươi hơn đến hàng ngàn gia đình.

Năm nay, Coca-Cola ngoài việc tổ chức tặng quà cho người dân ở các UBND xã, huyện còn có những chuyến xe mang quà đến tận nhà cho những người già neo đơnkhông đến tham gia chương trình.

Đội ngũ tình nguyện viên Coca-Cola bên cạnh hàng ngàn phần quà và những chuyến xe, sẵn sàng đến với cộng đồng ngày Giáp Tết

Đội ngũ tình nguyện viên Coca-Cola bên cạnh hàng ngàn phần quà và những chuyến xe, sẵn sàng đến với cộng đồng ngày Giáp Tết

 
Rất nhiều người không khỏi xúc động khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ này. Bác Lê Văn Bốn, ở xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TPHCM nhận được sự hỗ trợ của chương trình Tết năm nay cho biết: “Hôm nay được rất đông các anh các chị trong công ty Coca-Cola đến thăm hỏi và chúc Tết gia đình, tôi thấy vui và phấn khởi lắm. Tết năm nay hẳn vui hơn rất nhiều rồi”.
     

Trong ngôi nhà cấp 4 đơn sơ, bác Lê Văn Bốn (huyện Cần Giờ, Tp. HCM) niềm nở đón tiếp đón tiếp đoàn tình nguyện viên của Coca-Cola đến thăm hỏi, trao quà và chúc Tết gia đình


Còn đối với những người dân tại huyện Đông Anh (Hà Nội), niềm vui không chỉ ở những món quà mà còn ở cả tình cảm ấm áp từ các tình nguyện viên trong đoàn. Nhiều người có mặt tại đây cho biết, quà bao nhiêu cũng quý, nhưng quý nhất vẫn là ở tấm lòng.

Trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn, những phần quà này thật sự rất ý nghĩa khi Tết đã cận kề. Một chút sẻ chia đã làm ấm lòng những người dân, và các thành viên tham gia chương trình cũng cảm thấy hạnh phúc hơn.
 

 

                                       
Mặc dù vẫn đang chịu cái rét rất lạnh nhưng mẹ con chị Nguyễn Thị Hằng ở xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội  vẫn cười rất tươi khi nhận quà Tết từ chương trình của Coca-Cola.

…Đến với 7 quận huyện trên cả nước

Năm nay, có 7 quận huyện trên khắp 3 miền Bắc –Trung – Nam là trạm dừng chân của những chuyến xe màu đỏ, trong khoảng thời gian từ ngày 11/1 -19/1. 2.50o gia đình ở Thủ Đức, Củ Chi, Cần Giờ (TPHCM), Thường Tín, Đông Anh (Hà Nội), Liên Chiểu và Hòa Vang (Đà Nẵng) đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola”.
         
Những chuyến xe màu đỏ cùng hàng chục tình nguyện viên của Coca-Cola đã và đang vận chuyển 2.500 phần quà, trao tặng cho những người dân thiếu điều kiện tại 7 quận huyện trên địa bàn cả nước trong Tết Giáp Ngọ này                                              
              
Sau 8 năm liên tiếp thực hiện chương trình, Coca-Cola đã trao hơn 8.500 phần quà cho hàng ngàn gia đình. Nói về chương trình Tết năm nay, ông Nguyễn Khoa Mỹ - Giám Đốc Truyền Thông và Đối Ngoại, Công ty Coca-Cola Đông Nam Á cho biết: “Thời khắc thiêng liêng và quan trọng nhất trong năm đối với mỗi người dân Việt Nam, không gì khác ngoài dịp Tết nguyên đán.

Hiểu rõ điều này, Công ty chúng tôi luôn khuyến khích tinh thần chia sẻ yêu thương và tích cực tổ chức chương trình Tết với quy mô và chất lượng ngày càng được nâng cao, nhằm góp phần đem lại một cái Tết ấm áp hơn, vui hơn cho những người dân còn thiếu điều kiện.

Dịp này, hàng chục tình nguyện viên cùng những chuyến xe tải đỏ đong đầy tình cảm và những lời chúc tốt đẹp là những điều bình dị mà chúng tôi mong muốn gửi đến cộng đồng, nhằm khởi đầu cho một năm mới an lành, thịnh vượng hơn”.

Bình luận
vtcnews.vn