Nhóm nhạc 'gà cưng' của Đông Nhi có biểu hiện tách nhóm từ trước khi rộ lên tin đồn?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/04/2018 15:08:00 +07:00

Cư dân mạng vừa tìm thêm được những bằng chứng và cho rằng nhóm nhạc này đang tách ra.

Ngày 26/4, fan hâm mộ của nhóm nhạc Lip B - "gà cưng" thuộc công ty giải trí của Đông Nhi - Ông Thắng bàn tán thông tin các thành viên tách nhóm và thậm chí tan rã. Mặc dù phía quản lý của nhóm phủ nhận thông tin này nhưng mới đây, cư dân mạng lại tìm thêm được điểm chứng minh nhóm nhạc này có thể không tan rã nhưng sẽ tách thành 2 nhóm nhỏ.

Cụ thể, khi tìm lại hình ảnh hoạt động của nhóm từ đầu năm 2018 mà gần nhất là trong một sự kiện dành cho giới trẻ vào giữa tháng 4, Lip B xuất hiện nhưng chỉ có 2 thành viên là Annie và Yori, trong khi đó Mei và Na Whan vắng mặt. Không chỉ lần này mà vài lần khác, nhóm nhạc này cũng xuất hiện thiếu thành viên.

sbeo4528-9-1022516

Lip B xuất hiện với 2 thành viên Annie và Yori.

Bên cạnh đó, trưởng nhóm Annie hiện đang tham gia vào 1 cuộc thi ca hát khác khiến cư dân mạng càng nghĩ rằng các thành viên đang dần tách nhau ra và hoạt động solo.

5_ggdx7bfpep 3

 Annie đang tham gia một chương trình khác cùng Duy Ngọc - trưởng nhóm The Wings.

Trước đó, thông tin nhóm Lip B tan rã bắt nguồn từ việc fan phát hiện 2 thành viên Na Whan và Mei không còn theo dõi Yori và Annie trên mạng xã hội nữa. Vào dịp nghỉ lễ, chỉ có Na Whan là nhận được lời chúc từ Mei nên tin đồn nội bộ nhóm lục đục bắt đầu rộ lên.

Ngoài ra, việc nhóm Lip B không cho ra mắt bất kì sản phẩm âm nhạc nào sau ca khúc Anh ơi anh à, cũng là một trong những lý do nhóm nhạc "gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vướng tin đồn không còn hoạt động cùng nhau nữa.

12_77762 4

 4 thành viên của nhóm: Na Whan - Yori - Annie và Mei.

Lip B là nhóm nhạc 4 thành viên được thành lập vào năm 2016 gồm Mei, Na Whan, Yori và Annie được công ty giải trí của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tìm kiếm và đào tạo. Thời điểm mới ra mắt, với cái tên của mình (Lip B - Light In Pandora Box), nhóm được kì vọng sẽ màn đến những điều mới lạ với âm nhạc Việt Nam.

2 năm hoạt động, Lip B cho ra mắt nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Love you want you, Anh ơi anh à... và đặc biệt, bản hit Số nhọ của nhóm còn được sử dụng làm nhạc phim Hollywood Sinh nhật chết chóc.

Khi tham gia vào The Remix, nhóm cũng nhận được phản hồi tích cực từ các giám khảo vì sự "can đảm" dự thi do là nhóm nhạc trẻ cũng như việc chịu khó đầu tư cho các tiết mục của mình.

Video: Lip B tung ca khúc ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn