Nhan sắc xinh đẹp của tiểu hoa đán Dương Tử đang gây sốt trong 'Cá mực hầm mật'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/07/2019 16:38:00 +07:00

Dương Tử không phải là cái tên xa lạ với những khán giả yêu thích phim Hoa ngữ.

Video: Trailer "Cá mực hầm mật" - Lý Hiện và Dương Tử (Nguồn: Dương Tử - VN fanpage)

Sau thành công của vai diễn Cẩm Mịch trong bom tấn truyền hìnhHương mật tựa khói sương, Dương Tử - một trong những tiểu hoa đán 9X của màn ảnh Hoa ngữ đã tái xuất với vai diễn cực đáng yêu trong Cá mực hầm mật - phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo.

duongtu (1)

Dương Tử sinh năm 1992 tại Bắc Kinh, là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9X của showbiz Hoa ngữ. Từ nhỏ đã nổi tiếng, 18 tuổi được nhận vào học ở Học viện điện ảnh Bắc Kinh và khi tốt nghiệp, cô có trong tay nhiều vai diễn thuộc cả hai mảng truyền hình và điện ảnh. Vài năm trở lại đây, cô ngày càng được nhiều khán giả yêu mến với loạt vai diễn ấn tượng, thể hiện được khả năng diễn xuất tốt như "Tru tiên: Thanh vân chí", "Hoan lạc tụng" hay "Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết".

duongtu (8) 8

Năm 2018, Dương Tử gây sốt khi vào vai Cẩm Mịch trong bom tấn truyền hình "Hương mật tựa khói sương".

duongtu (2)

Đóng cặp cùng Đặng Luân, cả hai mang đến một câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đầy nước mắt giữa Hỏa thần Húc Phượng và Thủy thần Cẩm Mịch. Phim thành công đã giúp 2 cái tên diễn viên trẻ trở nên hot hơn bao giờ hết.

duongtu (4) 3

Sang năm 2019, Dương Tử tái xuất với vai diễn Đồng Niên trong "Cá mực hầm mật" (tên khác: "Thân ái, nhiệt tình yêu thương"). Đây là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo.

duongtu (3) 3

Đồng Niên là một cô gái có vẻ ngoài đáng yêu, rất thông minh nhờ chỉ số IQ cao, 15 tuổi đã học đại học. Đóng cặp cùng tiểu hoa đán trong phim này là Lý Hiện. Anh vào vai Hàn Thương Ngôn - một tổng tài lạnh lùng chỉ có đam mê với công việc dẫn dắt đội game giành chiến thắng trên đấu trường quốc tế.

duongtu (5) 4

Trong phim, cả hai tình cờ gặp nhau và Đồng Niên bị trúng "tiếng sét ái tình" với Hàn Thương Ngôn ngay lần đầu chạm mặt. Cô "mặt dày", kiên trì theo đuổi người trong mộng và dần dần, Hàn Thương Ngôn cũng bị rung động trước Đồng Niên.

duongtu (6) 5

Nếu Dương Tử là tiểu hoa đán thì Lý Hiện cũng là một nam thần màn ảnh bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Trong trailer được chia sẻ, khán giả cực kì thích thú với độ đáng yêu lẫn ngọt ngào của cặp đôi này nên phim vừa lên sóng 3 tập đã gây sốt.

duongtu (7) 6

Hiện tại, "Cá mực hầm mật" đang chiếu trên 2 đài Chiết Giang và Đông Phương cùng 2 trang mạng lớn là Tencent và Iqiyi. (Ảnh: Dương Tử - VN fanpage)

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn