Nhận định Costa Rica vs Serbia: Đại diện châu Mỹ mơ lặp lại kỳ tích

World Cup 2018Chủ Nhật, 17/06/2018 10:09:00 +07:00

Trận đấu Costa Rica vs Serbia diễn ra lúc 19h hôm nay 17/6 trên sân vận động Samara.

Costa Rica bước vào World Cup 2018 với những ký ức từ cuộc hành trình "trong mơ" ở giải đấu cách đây 4 năm. Trên đất Brazil, đội bóng Trung Mỹ từng vào tới vòng tứ kết trước khi bị Hà Lan đánh bại trong loạt luân lưu.

Để đến được World Cup 2018, Costa Rica vượt qua vòng loại không mấy khó khăn. Họ là đội bóng thứ hai của khu vực Bắc Trung Mỹ - Caribe giành vé đến Nga. Ở vòng loại cuối cùng với sự góp mặt của 6 đội mạnh nhất khu vực, Costa Rica chỉ đứng sau Mexico.

Với một hàng phòng ngự được chỉ huy bởi thủ thành Keylor Navas của Real Madrid, Costa Rica có thể nghĩ đến việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên ở một bảng đấu có Brazil, Serbia và Thụy Sĩ, họ sẽ cần một màn trình diễn phi thường như cách đây 4 năm để lặp lại điều đó.

keylor navas

 Keylor Navas là ngôi sao lớn nhất của Costa Rica.

Serbia không vượt qua được vòng bảng của 2 kỳ World Cup gần nhất và các cổ động viên của họ đang dồn hết sự kỳ vọng vào lứa cầu thủ tham dự giải đấu năm 2018. Với những tên tuổi như Nemanja Matic, Sergej Milinkovic-Savic hay Aleksandar Mitrovic, Serbia đủ sức gây ra khó khăn cho bất cứ ứng viên vô địch nào nếu chơi đúng phong độ. 

Ngôi đầu bảng ở vòng loại, trong một bảng đấu có xứ Wales của Gareth Bale, cho thấy Serbia là một đội bóng đáng gờm. So về tương quan lực lượng cũng như phong độ, đại diện của châu Âu được đánh giá cao hơn so với Costa Rica.

Thông tin trận đấu

Thời gian: 19h ngày 17/6

Địa điểm: SVĐ Cosmos (Samara)

Trọng tài: Malang Diedhiou (Senegal).

Đội hình dự kiến

Costa Rica: Keylor Navas; Giancarlo Gonzalez, Oscar Duarte, Johnny Acosta, Cristian Gamboa, Bryan Oviedo; David Guzman, Celso Borges, Bryan Ruiz, Christian Bolanos; Marco Urena.

Serbia: Vladimir Stojkovic; Branislav Ivanovic, Nikola Milenkovic, Dusko Tosic, Aleksandar Kolarov; Nemanja Matic, Sergej Milinkovic-Savic, Dusan Tadic, Adem Ljajic, Filip Kostic; Aleksandar Mitrovic.

Dự đoán: 1-2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn