Sau sự kiện Steve Jobs qua đời, chàng sinh viên Hồng Kông Jonathan Mak Long được nhiều người biết tới qua việc thiết kế một biểu tượng mới với hình ảnh Steve Jobs được lồng trong logo quả táo.
Logo mới do Jonathan Mak Long thiết kế |
Tên tuổi của Mak Long khiến Giám đốc sáng tạo của công ty Ogilvy & Mather China là Graham Fink chú ý, và anh đã đưa cho Jonathan một chủ đề là "sharing a Coke - chia sẻ Coca Cola", sau đó Jonathan đã hoàn thành Poster này và hình ảnh ấn tượng do anh sáng tạo đã được sử dụng để quảng cáo cho Coca tại Thượng Hải.
Chàng sinh viên Hồng Kông trở nên nổi tiếng khắp thế giới, vì thiết kế lấy ý tưởng từ logo Apple và Steve Jobs |
Poster quảng cáo là một phần của chiến dịch tiếp thị toàn cầu của Coca Cola với tên gọi: "Open Happiness".
Thiết kế này sẽ được đặt nhiều nơi tại Thượng Hải trong vòng 1 tháng |
Jonanthan cho biết: "nếu bạn ở Thượng Hải, bạn có thể nhìn thấy Poster tôi thiết kế cho Coca Cola, giám đốc sáng tạo của Ogilvy China đã liên lạc với tôi và cung cấp cho tôi cơ hội tuyệt vời này, tôi không thể chỉ nói là cảm ơn họ, thực sự tôi muốn tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai".
Thiết kế của Jonathan sẽ có thể được đặt trong tháng máy, trên xe buýt để quảng cáo cho Coca Cola tại Thượng Hải trong vòng 1 tháng.
Phan Minh
Bình luận