Nhà hàng Trung Quốc miễn phí cho trai xinh, gái đẹp

Thế giớiThứ Tư, 14/01/2015 11:50:00 +07:00

Một nhà hàng ở Trịnh Châu, Trung Quốc đang khiến truyền thông phương Tây chú ý khi quyết định cung cấp những bữa ăn miễn phí cho những khách hàng xinh đẹp.

(VTC News) - Một nhà hàng ở Trịnh Châu, Trung Quốc đang khiến truyền thông phương Tây chú ý khi quyết định cung cấp những bữa ăn miễn phí cho những khách hàng xinh đẹp.

Nhà hàng bán đồ ăn Hàn Quốc tại Trịnh Châu, miền trung Trung Quốc đang áp dụng chính sách 50 người đẹp trai, xinh gái nhất trong ngày sẽ được miễn phí các hóa đơn của mình.

Các đánh giá về vẻ đẹp của khách hàng sẽ do một hội đồng các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ địa phương.
Nữ khách hàng chuẩn bị làm công đoạn quét mặt để xem có được ăn miễn phí hay không
Nữ khách hàng chuẩn bị làm công đoạn quét mặt để xem có được ăn miễn phí hay không 
Trước khi ăn, khách hàng sẽ được đưa đến một khu vực gọi là 'đánh giá vẻ đẹp', nơi được chụp lại ảnh và xem xét. Các thực khách sẽ được lựa chọn theo tiêu chí vẻ đẹp về khuôn mặt, mắt, mũi và miệng.

Tờ Telegraph dẫn truyền thông địa phương nói khách hàng có vầng trán cao là một lợi thế khi đánh giá.

Những tin tức về nhà hàng độc đáo này đang lan truyền trên internet với tốc độ chóng mặt, thu hút nhiều người tham gia thảo luận xem làm thế nào để đủ đẹp và được ăn miễn phí.

Nhiều người sử dụng mạng xã hội đem đề tài ra bàn bạc, trong đó có những bình luận như 'với sắc đẹp của tôi chắc chắn sẽ được miễn phí' hay 'những người xấu xí có phải trả gấp đôi không?'.
Biển quảng cáo bên ngoài nhà hàng sử dụng cả tiếng Trung Quốc và tiếng Anh
Biển quảng cáo bên ngoài nhà hàng sử dụng cả tiếng Trung Quốc và tiếng Anh 
Trong khi đó, nhà hàng ngoài thu hút thực khách địa phương còn dùng tiếng Anh để chào mời những du khách nước ngoài với biển quảng cáo màu hồng bắt mắt 'Free meal for goodlooking' - 'Bữa ăn miễn phí cho người ưa nhìn'.

Tuy nhiên, các nhà chức trách địa phương cho rằng việc quảng cáo như vậy là 'gây tổn hại đến hình ảnh thành phố' và tuyên bố nhà hàng treo biển quảng cáo màu sắc mà chưa được sự cho phép chính thức, Telegraph cho biết.

Sau tuyên bố trên, các nhân viên đã phải gỡ bỏ biển quảng cáo màu sắc bên ngoài nhà hàng nhưng quản lý Xue Hexin cho biết chương trình miễn phí cho người đẹp vẫn không dừng lại. Bà nói nhà hàng sẽ thận trọng hơn trong quảng cáo thời gian tới.

Tùng Đinh (Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn