Nguyễn Trần Trung Quân gây sốc khi đưa cảnh kết hôn với người chết vào MV mới

Sao ViệtThứ Bảy, 04/01/2020 07:08:33 +07:00
(VTC News) -

MV mới của nam ca sĩ khiến nhiều người “nổi da gà” vì những hình ảnh ghê rợn.

Video: MV Canh ba – Nguyễn Trần Trung Quân

Tối 3/1, Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt MV Canh ba với câu chuyện tiếp nối MV Tự tâm ra mắt cách đây vài tháng. Ở phần này, âm nhạc của MV với bản phối của Triple D ghi điểm và không bị chê là “chìm” so với hình ảnh đẹp mắt như MV Tự tâm.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV lọt top 7 Trending Youtube và nhanh chóng đạt triệu lượt xem. Ở MV Canh ba, dù hoàng thượng (Trung Quân) ra sức tìm cách để hồi sinh Bạch Liên (Denis Đặng) nhưng cuối cùng, bông hoa sen bốc cháy đồng nghĩa người hoàng thượng yêu vĩnh viễn không thể sống lại.

Nguyễn Trần Trung Quân gây sốc khi đưa cảnh kết hôn với người chết vào MV mới - 1

Trung Quân và Denis Đặng trong MV.

Một điều khiến khán giả “nổi da gà” và sốc là Nguyễn Trần Trung Quân đưa minh hôn – tục kết hôn với người chết vào MV.

Vì quá si tình, hoàng thượng không nỡ chôn cất Bạch Liên mà giữ lại bên mình nhưng thân xác của Bạch Liên lại không thể tồn tại mãi mãi, cuối cùng hoàng thượng đau đớn chịu cảnh âm dương cách biệt.

Ngoài những chi tiết được làm chân thật đến mức khiến người xem “dựng tóc gáy”, hình ảnh trong MV của Nguyễn Trần Trung Quân được khen nhờ màu sắc ma mị, nghệ thuật ở phân cảnh Bạch Liên vĩnh biệt hoàng thượng.

Nguyễn Trần Trung Quân gây sốc khi đưa cảnh kết hôn với người chết vào MV mới - 2

Sau "Tự tâm", bộ đôi Trung Quân - Denis Đặng tiếp tục gây sốt với MV "Canh ba".

Denis Đặng chia sẻ, với vai trò là giám đốc sáng tạo, MV này có nhiều chi tiết được anh lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam để đưa vào. Từ nghi thức tẩm liệm người chết theo phong tục xưa cho đến áo cưới xẻ 4 tà, đèn dầu… đều xuất hiện trong MV Canh ba.

Anh cũng cho biết, dù đây chỉ mới là phần 2 nhưng anh đã chuẩn bị đến phần 4, phần 5. Đó là tham vọng tạo nên một hệ thống nhân vật riêng tựa như “vũ trụ Denis Đặng” và sắp tới sẽ còn nhiều nhân vật khác xuất hiện chứ không chỉ có “hoàng thượng” Trung Quân, “Bạch Liên” Denis Đặng hay “hoàng hậu” Quỳnh Lương.

Với việc xây dựng vũ trụ MV của riêng mình, Quân và Denis sẽ tiếp tục khai thác các dòng nhạc mới và ngày một nâng tầm MV nhạc Việt chỉn chu và đẹp hơn nữa. Quân rất thích âm nhạc và hình ảnh phải luôn tạo được cảm xúc cho khán giả, và Quân tin vào con đường mình đang đi, nhất là khi có Denis Đặng đồng hành” – Trung Quân nói thêm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn