Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ dự định đặc biệt sau Tết Nguyên đán 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/02/2018 11:36:00 +07:00

Đối với Nguyễn Hồng Thuận, năm 2018 sẽ là một năm trở lại bùng nổ và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Video: Nguyễn Hồng Thuận chúc Tết độc giả VTC News

Thành công ở tuổi đời còn rất trẻ, Nguyễn Hồng Thuận khiến cho không ít người phải nể phục.  Trong đó, có thể kể đến thành công của các dự án như ca khúc Gửi người yêu cũ (Hồ Ngọc Hà), Xin em (Bùi Anh Tuấn), Làm sao để yêu (Hari Won)... Không chỉ có thế, anh còn là khách mời, giám khảo của các gameshow Nhạc hội song ca, Ca sĩ giấu mặt, Cùng nhau tỏa sáng...

Bên cạnh đó, anh cũng sáng tác nhạc cho rất nhiều phim truyền hình như: Chuyện tình đảo ngọc, Lối sống sai lầm, Yêu từ thuở nào , Mai Anh Đào…, và phim điện ảnh như: Taxi! Em tên gì, Bao giờ có yêu nhau, Sứ mệnh trái tim, Gia sư nữ quái, Biết chết liền… và gần đây nhất là bộ phim Lô tô - những sáng tác trong bộ phim cũng là điều mà anh tự hào nhất trong năm 2017.

Nguyen_Hong_Thuan_va_Ho_Ngoc_Ha_trong_buoi_le_trao_giai_Lan_Song_Xanh

 Nguyễn Hồng Thuận được biết tới là tác giả của rất nhiều bản "hit" đình đám của các ca sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng...

Chia sẻ về năm 2017, Nguyễn Hồng Thuận nói: "Năm qua, tôi tập trung vào công việc kinh doanh nhiều hơn là sáng tác. Tuy nói vậy những tôi vẫn cộng tác về âm nhạc khá nhiều, trong đó việc làm nhạc cho bộ phim Lô Tô là điều tôi tâm đắc nhất. Khi bộ phim được công chiếu trên toàn quốc đón nhận được nồng nhiệt và khán giả đặc biệt thích phần âm nhạc mà tôi làm. Đó cũng là những điểm son của tôi trong năm 2017".

Tâm sự về những công việc vào ngày Tết Nguyên Đán, nam nhạc sĩ cho biết: "Những ngày Tết tôi thường dành thời gian để nghỉ ngơi và năm nay cũng vậy, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình và quanh quẩn trong Sài Gòn, đi chơi với bạn bè. Phần nữa là để dành thời gian cho những công việc trong năm mới mà mình ấp ủ".

3554__MG_2762

 

"Năm 2018, tôi xác định là năm trở lại với âm nhạc rất mạnh mẽ. Đặc biệt tôi sẽ kết hợp với các ca sĩ vừa cũ, vừa mới. Ví dụ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng… và một số gương mặt mới đang được yêu thích như: Erik,  Đức Phúc… Hy vọng rằng khán giả vẫn tiếp tục đón nhận tôi trong năm Mậu Tuất này" - Nguyễn Hồng Thuận nói về dự định trong năm mới.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn