Nguyễn Đình Trưởng: Giảng viên đam mê đào tạo Tiktok Ads

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Hai, 01/03/2021 17:38:00 +07:00
(VTC News) -

Theo anh Nguyễn Đình Trưởng, giảng viên các khóa đào tạo Tiktok Ads, niềm đam mê là yếu tố đưa anh đến với mối duyên của công việc này.

Theo anh Đình Trưởng, Tiktok Ads là một lĩnh vực không hề dễ dàng. Trong quá trình nghiên cứu, anh gặp nhiều khó khăn, bế tắc. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, ý chí học hỏi, anh quyết định tiếp tục gắn bó với con đường này và đã đạt được những thành tựu đáng nể, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực marketing online.

Nguyễn Đình Trưởng: Giảng viên đam mê đào tạo Tiktok Ads  - 1

Để giúp đỡ cho các học viên bắt đầu làm quen với Tiktok Ads, anh bắt tay vào xây dựng các khóa học TikTok Ads Pro và Coaching 1 – 1. Theo anh, TikTok là sân chơi để các bạn học viên cùng nhau gây dựng sự nghiệp kinh doanh bền vững, quảng bá thương hiệu cá nhân hữu hiệu do những thế mạnh của nền tảng này so với những kênh khác.

Anh Trưởng cho biết, mỗi người đào tạo sẽ có những giáo trình riêng, phương pháp hướng dẫn riêng để học viên nắm bắt được kiến thức nhanh chóng nhất. Phương pháp của anh đó là “cầm tay chỉ việc” từng người, trực tiếp truyền tải kiến thức, hướng dẫn họ thực hành và giải quyết vấn đề gặp phải trong quá trình học hỏi.

Nhiều người đến với tôi chỉ là con số 0. Họ thậm chí còn chỉ mới làm quen với các nền tảng mạng xã hội, còn đang tập để sử dụng các chức năng. Do đó, phương châm của tôi là phải sát sao từng người, hướng dẫn từng người một. Với mỗi người tôi sẽ có cách truyền đạt khác nhau, đảm bảo ai cũng có thể tiếp thu đủ kiến thức”, anh chia sẻ.

Anh cho biết, có nhiều người xuất phát từ lớp đào tạo của anh, đến nay đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này, tiếp tục tham gia giảng dạy cho các khóa đào tạo của trung tâm anh và nhiều trung tâm khác.

Chính bởi sự nhiệt huyết, phương pháp chỉ dẫn tận tình mà các lớp đào tạo của anh Trưởng luôn đông kín học viên. Anh thường xuyên phải mở thêm các lớp mới để đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ.

Nguyễn Đình Trưởng: Giảng viên đam mê đào tạo Tiktok Ads  - 2

Bên cạnh những giờ phút học hành căng thẳng, anh Trưởng cũng thường xuyên tạo ra các sân chơi để các học viên giao lưu, trò chuyện, chia sẻ các kinh nghiệm đời thường trong cuộc sống.

Anh cho biết, kinh doanh hay học tập là chuyện quan trọng, cần dành nhiều thời gian tập trung và đầu tư sức lực, nhưng không vì thế mà khiến cho cơ thể mệt mỏi, đầu óc kém tỉnh táo.

Tôi thường khuyên nhủ học viên dành nhiều thời gian để giải trí, xả stress, như vậy cơ thể mới thoải mái, đầu óc mới minh mẫn để làm việc hiệu quả được”, anh tâm sự.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn