Người vi phạm giao thông xưng thẩm phán, để lại xe đi tố CSGT giả cướp xe

Thời sựThứ Tư, 29/11/2017 16:15:00 +07:00

Người vi phạm giao thông tự xưng là thẩm phán huyện bị CSGT xử lý nhưng không chấp hành còn lên công an trình báo bị cướp giả danh công an lấy mất xe.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một số thông tin cho rằng, một người tự xưng là thẩm phán huyện Quốc Oai (Hà Nội) lái xe máy đi sai trên cao tốc đại lộ Thăng Long bị CSGT xử lý nhưng không chấp hành.

dai-lo1-1476029453_660x0-0914569 3

 (Ảnh: Ngọc Thành) 

Theo thông tin đăng tải, người này lái xe máy đi vào đường cấm nên bị lực lượng CSGT Đội số 11 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) xử lý. Tuy nhiên, khi các chiến sĩ CSGT lập biên bản xử lý, người này không đồng ý ký vào biên bản mà bỏ xe lại và đến cơ quan Công an huyện Nam Từ Liêm trình báo là bị cướp giả danh công an lấy mất xe.

Người đăng tải thông tin cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 7/11, tại đường cao tốc đại lộ Thăng Long, đoạn hầm cầu vượt đường 70 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Liên quan đến thông tin trên, sáng 29/11, một lãnh đạo Đội CSGT số 11 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 15h50 ngày 7/11, tổ công tác Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ ở gần hầm cầu vượt đường 70 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì phát hiện một người đàn ông trung tuổi lái chiếc xe máy mang BKS: 29Y2-1045 theo hướng từ Hòa Lạc về trung tâm Hà Nội đi vào đường cấm nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, khi bị các chiến sĩ CSGT lập biên bản để xử lý, người này không đồng ý ký vào biên bản mà lại bỏ đi. Ngay sau đó, tổ công tác của Đội CSGT Đội số 11 bàn giao chiếc xe máy của người đàn ông trung tuổi điều khiển cho cơ quan Công an Nam Từ Liêm, để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Lân – Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm xác nhận, có một người đàn ông tự xưng là thẩm phán huyện Quốc Oai vi phạm giao thông còn đến cơ quan công an tố CSGT giả đã cướp chiếc xe máy.

Ông Lân cho biết thêm, Công an quận Nam Từ Liêm đang hoàn thiện hồ sơ để gửi thông báo đến cơ quan vị được cho là thẩm phán. Hiện danh tính vị phẩm phán này, chưa thể cung cấp cho cơ quan báo chí.

Video: Bị CSGT lập biên bản vi phạm, tài xế đòi tự tử

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn