Người tình kém 36 tuổi lấy vợ, bà hoàng váy cưới Vera Wang may váy cho cô dâu

Sao thế giớiThứ Sáu, 07/01/2022 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ở tuổi 72, bà hoàng váy cưới Vera Wang vẫn ăn mặc sexy, hở bạo; bà cũng tỏ ra cực kỳ phóng khoáng khi may váy cô dâu cho hôn lễ của người tình cũ kém 36 tuổi.

Mới đây, người hâm mộ sốc khi Vera Wang khoe đôi chân thong dài, nuột nà, căng bóng y như gái đôi mươi khi diện quần siêu ngắn. Xem hình ảnh đời thường của nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng người Mỹ gốc Hoa, nhiều người không thể tin nổi bà năm nay đã 72 tuổi.

Người tình kém 36 tuổi lấy vợ, bà hoàng váy cưới Vera Wang may váy cho cô dâu - 1
Người tình kém 36 tuổi lấy vợ, bà hoàng váy cưới Vera Wang may váy cho cô dâu - 2

Trong những bức ảnh được đăng tải gần đây, Vera Wang diện bộ trang phục thể thao với áo phông, quần soóc trắng, áo phao màu neon, kết hợp cùng chiếc khăn trùm đầu cá tính. Trông bà trẻ trung và khác lạ. Điều hút mắt hơn cả là đôi chân dài miên man của bà. Đôi chân không chỉ thon gọn mà làn da còn căng bóng, không tì vết. Thật không ngoa khi nói rằng đôi chân này không thua kém gì chân của các cô gái tuổi đôi mươi.

Người tình kém 36 tuổi lấy vợ, bà hoàng váy cưới Vera Wang may váy cho cô dâu - 3
Người tình kém 36 tuổi lấy vợ, bà hoàng váy cưới Vera Wang may váy cho cô dâu - 4

Vera Wang 72 tuổi khoe đôi chân nuột như gái trẻ.

Cả hai bức ảnh, bà đều chỉ cho thấy nửa khuôn mặt. Ở tuổi 72, với thân hình này, thực sự Vera Wang có thể lấn lướt nhiều nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét, tổng thể thân hình của “bà hoàng váy cưới” dường như hơi gầy guộc. Nếu béo lên một chút, có thể bà trông khỏe mạnh và khí chất hơn.

Sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi 70 cùng sự nghiệp đỉnh cao trong làng thời trang thế giới nhưng đường tình duyên của Vera Wang lại khá chông chênh. Sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân 23 năm, Vera bước vào cuộc tình với Evan Lysacek, nhà vô địch trượt băng nghệ thuật trẻ hơn bà tới 36 tuổi.

Họ gắn bó trong 6 năm trước khi đường ai nấy đi vào năm 2019. Cuộc chia tay này êm đẹp, không chút ồn ào và hai người vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Sau chia tay, Evan nhanh chóng tìm được bạn đời phù hợp, đó là một người đẹp Thái Lan. Đích thân Vera Wang may váy cưới cho cô dâu của tình cũ như một món quà chúc phúc.

Người tình kém 36 tuổi lấy vợ, bà hoàng váy cưới Vera Wang may váy cho cô dâu - 5

Bà Vera Wang và Evan Lysacek.

Thực tế, không nhiều người có thể phóng khoáng và cởi mở với người yêu cũ như bà. Có lẽ đến một độ tuổi nhất định, tâm lý chúng ta sẽ ngày càng trở nên khác biệt. Với Vera Wang, ở tuổi thất tuần, bà có tất cả trong tay từ ngoại hình, địa vị đến vật chất. Tất cả giúp bà luôn tự tin và sống thoải mái, tự tại.

Dương Quân(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp