'Người phụ xấu nhất thế giới’ được lên phim

Thế giớiChủ Nhật, 15/03/2015 11:03:00 +07:00

Lizzie Velasquez, mang biệt danh “người đàn bà xấu nhất thế giới” đã đáp trả những lời bêu xấu của cư dân mạng bằng cách cho ra bộ phim nói về cuộc đời mình.

(VTC News) - Lizzie Velasquez, mang biệt danh “người phụ nữ xấu nhất thế giới” đã đáp trả những lời bêu xấu của cư dân mạng bằng cách cho ra bộ phim nói về cuộc đời mình.

Lizzie Velasquez bị mắc một chứng bệnh rất hiếm gặp khiến cô không thể nào tăng cân và cơ thể không dự trữ được mỡ. 
Cô sinh năm 1989, chỉ nặng vỏn vẹn có 26 kg và mù một bên mắt. Mỗi ngày cô phải ăn tới 60 bữa nhỏ để duy trì sự sống.
Năm 17 tuổi, cuộc sống của Lizzie đã hoàn toàn bị xáo trộn khi cô bắt gặp một clip nói về chính mình trên Youtube. Clip được 4 triệu lượt xem online và kèm theo đó là những bình luận ác ý, bêu xấu và không có thiện cảm.

Lizze chia sẻ :“Có người còn bảo tôi là một con quỷ nên bị giết chết từ lúc mới sinh ra. Tôi thực sự rất sốc và đau lòng”.
Lizzie Velasquez vượt qua nghịch cảnh để cho ra bộ phim nói về cuộc đời mình  
Nhưng sau đó, Lizze tự nhủ phải luôn tin tưởng vào bản thân và vượt qua những lời nhạo báng của nhiều người để tự tin sống tiếp.
Cô đã lập một kênh trên Youtube và đăng những clip nói về “cuộc sống của người phụ nữ xấu nhất thế giới” để đáp trả lại những lời bình luận cay nghiệt kia. Kênh youtube của cô đã có hơn 240 nghìn người theo dõi.
Hiện nay, Lizzie Velasquez, cô gái được mệnh danh là “người phụ nữ xấu xí nhất thế giới” đang hy vọng có thể giúp công chúng có cái nhìn thông suốt hơn về những người có ngoại hình kém may mắn thông qua bộ phim tài liệu về cuộc đời của cô. Bộ phim có tên “Dự án của Lizzie”.
Nội dung bộ phim sẽ mô tả về cuộc đời thực của Lizzie và những điều cô thường xuyên gặp phải, đó là nạn bắt nạt. Cô thường xuyên bị ức hiếp, bêu xấu ở trường học. 
"Chính nghịch cảnh éo le đã giúp Lizze mạnh mẽ và cố gắng vươn lên chính mình. Đây sẽ là một bộ phim rất đáng để mọi người chờ đợi”, Sara Bordo, đạo diễn của dự án phim cho biết.

Minh Thúy (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn