Người phụ nữ đánh đập học sinh trong lớp dạy kèm: Thông tin mới nhất

Tin tức - Sự kiệnThứ Bảy, 11/01/2020 16:29:00 +07:00
(VTC News) -

Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận yêu cầu củng cố hồ sơ hành vi vi phạm pháp luật để xử lý theo quy định người phụ nữ không có bằng sư phạm, đánh nhiều học sinh trong lớp dạy kèm.

Ngày 11/1, lãnh đạo UBND TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ về hành vi vi phạm pháp luật của bà Phan Trần Linh Thu (SN 1968, ở phường Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm) để có căn cứ xử lý theo pháp luật.

Bà Thu là người đánh nhiều học sinh tại một cơ sở dạy thêm. Video về vụ việc sau khi được chia sẻ gây bức xúc dư luận thời gian qua. 

Để công tác quản lý dạy thêm, học thêm trên địa bàn thực hiện đúng quy định, UBND TP có văn bản gửi cơ quan quản lý nhà nước, các cơ sở giáo dục và cơ quan liên quan cần chấn chỉnh và tăng cường công tác quản lý.

Người phụ nữ đánh đập học sinh trong lớp dạy kèm: Thông tin mới nhất - 1

Cơ sở dạy kèm học sinh tự phát của bà Thu ở Ninh Thuận. (Ảnh: Báo Giao thông)

Từ năm 2017, bà Thu thuê nhà số 86C Hải Thượng Lãn Ông (TP Phan Rang - Tháp Chàm) để mở lớp dạy kèm học sinh tiểu học và thu học phí.

Hiện bà Thu dạy học cho 11 học sinh khối tiểu học thuộc các trường tiểu học Tấn Tài 3, Mỹ Hương, Thanh Sơn và Mỹ Đông (TP Phan Rang - Tháp Chàm).

Ngay khi có thông tin, lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận trực tiếp làm việc với bà Thu cũng như các em học sinh và phụ huynh. Qua làm việc, bà Thu thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip và bản thân không có chứng chỉ ngành sư phạm. Mục đích khi đánh học sinh là để các cháu chăm chú học bài và làm bài đầy đủ.

Tuy nhiên, hình ảnh người phụ nữ này dùng tay, thước, thậm chí là dép đánh vào nhiều bộ phận trên cơ thể các em nhỏ, khiến nhiều người phẫn nộ. Trong clip, bà Thu còn dùng lời lẽ xúc phạm học sinh, xưng hô mày-tao với các em nhỏ tuổi. Bị những trận đòn roi, các em run rẩy, sợ sệt, có em khóc lớn.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn