Người đẹp Colombia muốn chung ngôi hoa hậu với Philippines

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/01/2016 11:20:00 +07:00

Người đẹp Colombia chia sẻ thẳng thắn về sự cố trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Người đẹp Colombia chia sẻ thẳng thắn về sự cố trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Nguồn tin từ trang Latin Times cho biết, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ 2015 "hụt" - Ariadna Gutierrez - có buổi trò chuyện với đài phát thanh W Radio của Colombia.

Tại đây, người đẹp chia sẻ về sự cố nhầm kết quả ở đêm chung kết hôm 20/12, cũng như lời mời đóng phim sex với thù lao 1 triệu USD.

Nhớ lại sự cố trao nhầm vương miện tại Las Vegas (Mỹ), Ariadna Gutierrez cho biết lúc đó cô nghĩ Steve Harvey đang nói đùa: "Không chỉ tôi, mà những khán giả gốc Latin có mặt tại sân khấu và cả đất nước tôi đều cảm thấy rất bẽ mặt.

Lúc ấy, ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu tôi là MC trêu đùa để chọc cười mọi người. Tại buổi tổng duyệt, Steve thường hay đùa giỡn như vậy".
Hoa hậu Colombia và người dẫn chương trình Steve Harvey. Ảnh: Getty
Khi đề cập đến tin đồn ban tổ chức cố tình tạo ra màn kịch trao nhầm vương miện để thu hút sự chú ý, tăng rating, hoa hậu Colombia thẳng thắn: "Nếu đó là mục đích, họ đã thành công".

Cũng trong buổi phỏng vấn với đài phát thanh, Á hậu Hoàn vũ chia sẻ cô đồng tình với cách giải quyết của tỷ phú Donald Trump - trao giải đồng hoa hậu cho người đẹp Philippines và Colombia.

Nói về lời mời đóng phim người lớn với thù lao 1 triệu USD, Ariadna Gutierrez tiết lộ cô chưa nhận được lời mời chính thức từ hãng Vivid Entertainment, mà chỉ đọc lá thư qua mạng xã hội. Nhưng người đẹp cho biết cô sẽ không nhận lời vì "bố mẹ sẽ giết tôi".

Á hậu cũng chia sẻ thêm, mỗi khi nhận được lời mời tham gia bất cứ dự án nào, cô đều hỏi ý kiến gia đình và công ty quản lý trước tiên.


Nguồn: Zing
Bình luận