Người đàn ông tự xưng 'Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7' lớn tiếng ở siêu thị

Tin nhanh 24hChủ Nhật, 29/08/2021 21:28:00 +07:00
(VTC News) -

Người đàn ông lớn tiếng chửi bới nhân viên an ninh trước trung tâm Aeon Citimart Quận 7, TP.HCM.

Chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông tự xưng 'Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7', lớn tiếng chửi bới nhân viên an ninh tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên (phường Tân Phong, Quận 7).

Clip người đàn ông tự xưng "Ban chỉ đạo Quận 7" lớn tiếng chửi bới nhân viên bảo vệ tại siêu thị

Người đàn ông lớn tiếng nói "Tui cho công an xuống gặp ông đó, tui mua cho Ban chỉ đạo Quận 7 nha”. Tuy nhiên, theo quy định hiện tại, siêu thị chỉ hỗ trợ bán gom đơn chung và bàn giao cho chính quyền địa phương sở tại.

Khi bị nhân viên và bảo vệ ngăn cản, người đàn ông này còn đe dọa “sẽ báo công an Quận 7” và hỏi “biết tôi không?” Người đàn ông này liên tục chỉ tay, lớn tiếng với nhân viên trong siêu thị và nói: “Tôi cho công an xuống gặp ông”.

Bất chấp sự truy cản của bảo vệ và nhân viên siêu thị, người này tiếp tục vượt qua dây phong toả của siêu thị rồi đi vào trong, tiếp tục lớn tiếng doạ nạt.

Trao đổi với phóng viên VTC News, ông Võ Khắc Thái, Bí thư Quận 7 khẳng định, người đàn ông xuất hiện trong clip không thuộc Ban chỉ đạo phòng chống dịch Quận 7. Qua xác minh ban đầu, người đàn ông trên chỉ có nhà ở Quận 7. "Hiện công an đang xác minh cụ thể và có báo cáo chi tiết", ông Thái nói.

Thế Quang
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp