Người đàn ông nhiễm HIV vào bệnh viện bán ma túy

Pháp luậtThứ Ba, 31/07/2018 18:26:00 +07:00

Người đàn ông nhiễm HIV đang bán ma túy cho một con nghiện trong khuôn viên Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) thì bị công an bắt quả tang.

Khoảng 16h20 ngày 30/7, tại khuôn viên bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (TP Bến Tre), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bến Tre đã bắt quả tang Đỗ Hoàng Minh (34 tuổi, ngụ khu phố Bình Lợi, phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

ma tuy

 Đỗ Hoàng Minh bị bắt giữ cùng tang vật.

Được biết, vào thời điểm trên, Minh xuất hiện trước khu nội B của bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu. Phát hiện người đàn ông này có dấu hiệu đáng nghi nên người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Trong lúc bán ma tuý cho một con nghiện, Minh bị lực lượng công an bắt quả tang.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 15 gói tinh thể màu trắng nghi là ma túy được gói kín, 2 điện thoại di động, 1 xe mô tô, 1 roi điện và 1,5 triệu đồng.

Minh thừa nhận hành vi phạm tội đồng thời cho biết bản thân bị nhiễm HIV. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lí theo quy định.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn