Người dân Đà Nẵng làm đĩa nhạc tri ân ông Nguyễn Bá Thanh

Thời sựChủ Nhật, 15/02/2015 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 15/2, hơn 12.000 đĩa nhạc viết về ông Nguyễn Bá Thanh mang tựa đề Đá Vàng đã được Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Đà Nẵng tặng cho người dân

(VTC News) - Chiều  15/2, hơn 12.000 đĩa nhạc viết về ông Nguyễn Bá Thanh mang tựa đề Đá Vàng đã được Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Đà Nẵng  tặng cho người dân đến viếng tang ông Nguyễn Bá Thanh.

Đây là những ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Đức, Nam An, Thái Phú và Quang Khánh viết về ông Nguyễn Bá Thanh gồm. Nhạc sĩ Nam An, phó Chủ nhiệm CLB Sáng tác trẻ Đà Nẵng cho biết, tất cả những bài hát đều có nội dung nhằm tri ân công lao của ông Thanh đối với TP Đà Nẵng. Đồng thời chia sẻ cảm xúc người dân Đà Nẵng trước sự ra đi của ông Nguyễn Bá Thanh.
Đà Nẵng, Nguyễn Bá Thanh, qua đời, tri ân, đĩa nhạc, người dân
Chiều 15/2, hơn 12.000 đĩa nhạc viết về ông Nguyễn Bá Thanh mang tựa đề Đá Vàng đã được Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Đà Nẵng tặng cho người dân đến viếng tang ông Nguyễn Bá Thanh 
Những ca khúc là tấm lòng, là tâm huyết của các anh em trong câu lạc bộ đối với ông Nguyễn Bá Thanh. Tất cả các ca khúc đều được sáng tác đều được các nhạc sĩ sáng tác trong tháng 1/2015 và hoàn thành việc thu âm, ghi đĩa trong vòng 4 ngày.
Đà Nẵng, Nguyễn Bá Thanh, qua đời, tri ân, đĩa nhạc, người dân
Người dân đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh đều được tặng đĩa nhạc viết về ông 
Trong đó, ca khúc ''Sống mãi với quê hương'' được nhạc sĩ Nam An sáng tác và hoàn thành ngày 7/1; ca khúc ''Mãi nhớ về anh'' được nhạc sĩ Thái Phú hoàn thành ngày 8/1; ca khúc ''Cánh hạc chiều cuối đông'' do Quang Khánh và hoàn thành vào ngày 11/1; và ca khúc ''Bóng mát cho đời'' được nhạc sĩ Nguyễn Đức hoàn thành ngày 12/1 và in ấn trong thời gian ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng điều trị.
Đà Nẵng, Nguyễn Bá Thanh, qua đời, tri ân, đĩa nhạc, người dân
Chiều ngày 15/2, gần 5.000 đĩa nhạc đã được gửi tặng người dân đến viếng, tiễn đưa ông Nguyễn Bá Thanh 

Chiều ngày 15/2, gần 5.000 đĩa nhạc đã được gửi tặng người dân đến viếng, tiễn đưa ông Nguyễn Bá Thanh.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn