'Ngọc nữ Bolero' Tố My bị Trường Giang cấm cản khi yêu Chí Tài

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/12/2017 07:18:00 +07:00

Vì không môn đăng hộ đối nên Trường Giang ngăn cản, không cho Tố My yêu Chí Tài.

Tối 16/12, liveshow Chờ người của nữ ca sĩ Tố My diễn ra thu hút nhiều sự chú ý. Đây là liveshow đầu tiên trên chính quê hương của Tố My được cô ấp ủ hơn 1 năm, chăm chỉ "chạy show" để có thể biến ước mơ thành hiện thực. Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, phục trang... đều được đầu tư chỉn chu nhất có thể.

Chia sẻ trong chương trình, Tố My cho biết vì lần đầu tiên làm liveshow trên quê hương nên cảm giác rất hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy khán giả phủ kín nhà hát, nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Cũng vì thế, "ngọc nữ bolero" mong khán giả thông cảm khi không giấu được sự nghẹn ngào ở vài câu hát.  

Điểm thú vị trong liveshow lần này là các ca khúc bolero quen thuộc được phối mới, mang phong cách ma mị, liêu trai, tiếp bước từ Chờ người phiên bản EDM nhận nhiều sự chú ý trước đó. Ở phần mở đầu với những ca khúc về quê hương, Tố My diện áo dài dịu dàng và đằm thắm, thể hiện ca khúc Sông Hàn tình yêu của tôi.

Tiếp đó, Tố My xuất hiện với chiếc váy khổng lồ, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và bằng chất giọng ngọt ngào của mình, cô mang đến bản mash-up Hai vì sao lạc - Biển tình, Vùng lá me bay, Duyên phận... với bản phối mới mẻ và cách thể hiện mang nét riêng gây thích thú cho khán giả.

TOO_2062 8

Tiết mục hài kịch của Chí Tài - Trường Giang và Tố My.

Một điểm nhấn thú vị không kém là tiết mục hài kịch của chương trình do Trường Giang viết kịch bản với sự tham gia của Chí Tài, Trường Giang, Tố My... Trong đó, "ngọc nữ bolero" vào vai con gái của Trường Giang và là người yêu của Chí Tài.

Mối tình của cả hai bị ông bố khó tính Trường Giang cấm cản vì hai gia đình không môn đăng hộ đối. Điều đó khiến Chí Tài nảy ra ý định... giả gái để vào làm giúp việc cho gia đình của Tố My, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Khách mời Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ấn tượng với liên khúc Xót xa - Ngày buồn - Thành phố buồn và thể hiện ca khúc Người tình trăm năm theo phong cách mới mẻ. Đặc biệt, anh cùng Tố My mang đến hoạt cảnh cổ trang trong đó, Tố My vào vai cô gái chờ người yêu và gửi gắm nỗi nhớ khắc khoải của mình vào ca khúc Chờ người được phối theo phong cách EDM.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong tạo hình một vị tướng quân, nhưng thực chất chỉ là vong hồn hiện về trong giấc mơ của Tố My và thể hiện ca khúc Nửa vầng trăng. Tiết mục này mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi Tố My và Mr. Đàm phối hợp rất nhịp nhàng cả về bè phối lẫn diễn xuất.

Ngay sau liveshow, Tố My sẽ trích một phần tiền bán vé để trao 500 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên ung bướu Đà Nẵng.​

Những hình ảnh khác trong đêm nhạc:

TOO_1561

Mạnh Đình.

TOO_1627 3

Tham gia vào đêm nhạc, Phi Nhung thể hiện "bài tủ" của mình mang tên "Trách ai vô tình và dành tặng ca khúc "Năm mười bảy tuổi" cho chủ nhân liveshow.

TOO_1814 4

Đàm Vĩnh Hưng.

TOO_1862 5

 

TOO_1894 6

Ngoài đơn ca, anh cùng Tố My còn mang đến một màn kết hợp đặc biệt.

TOO_1965 6

 

TOO_1402 9

 

TOO_2165 9

Trúc Nhân xuất hiện cuối chương trình mang đến không khí tươi vui khép lại đêm nhạc.

Video: Tố My gợi cảm trong MV thực hiện theo phong cách cổ trang

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn