Ngô Kiến Huy: Tôi buồn khi bài hát của mình lọt top 'thảm hoạ'

Ca NhạcThứ Bảy, 17/12/2022 10:31:32 +07:00
(VTC News) -

Trở lại với sản phẩm thứ 3 trong năm 2022, Ngô Kiến Huy thẳng thắn chia sẻ về những lời chê bai trong thời gian qua.

Tối 16/12, Ngô Kiến Huy phát hành MV Sao em biết người rời đi không buồn. Trong buổi ra mắt, Ngô Kiến Huy chia sẻ về việc ca khúc Tất cả đứng im phát hành vừa qua gây tranh cãi vì phần nội dung vô nghĩa.

"Tôi khá buồn khi biết ca khúc của mình lọt top 5 bài hát nghe ghê nhất trên mạng. Trước khi ra mắt, tôi muốn ca khúc này là một thử nghiệm dòng nhạc mới với Ngô Kiến Huy và quả thật tôi không hề biết phản ứng của khán giả sẽ như thế nào nhưng sau đó mới bắt đầu nghiệm lại", nam ca sĩ nói.

Anh cũng thừa nhận khi mọi người chê bai, để lại bình luận tức là sản phẩm của mình vẫn còn được quan tâm và muốn mình tốt hơn.

"Khi 1 bài nhạc không phù hợp với mình mà cứ cố chấp hát để rồi không ai nghe, hoặc khi sau ra mắt nó trôi tuột đi không ai nhớ thì còn buồn hơn rất nhiều", nam ca sĩ cho hay.

Theo Ngô Kiến Huy, khán giả đã góp ý để thức tỉnh anh kịp thời. Vì thế, lần này, anh quay lại với sở trường pop ballad. 

Ngô Kiến Huy: Tôi buồn khi bài hát của mình lọt top 'thảm hoạ' - 1

Ngô Kiến Huy trở lại với sở trường nhạc ballad.

Sao em biết người rời đi không buồn là MV thứ 3 của nam ca sĩ trong vòng 3 tháng cuối năm 2022. Ca khúc này thuộc thể loại pop ballad sở trường của Ngô Kiến Huy và được nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. 

Ca khúc là câu chuyện tình lâu năm, không nói về sự tiếc nuối hay những điều lãng mạn trong tình yêu mà là sự đấu tranh tâm lý cho mối quan hệ khi cả hai không còn cảm xúc. Bài hát với nỗi da diết, nhịp điệu nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng trầm ấm của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy: Tôi buồn khi bài hát của mình lọt top 'thảm hoạ' - 2

Trường Giang có mặt để ủng hộ đàn em thân thiết.

Chia sẻ về việc tung 3 MV trong vòng 3 tháng, Ngô Kiến Huy bày tỏ: “3 tháng cuối năm là quãng thời gian tôi dồn toàn tâm toàn trí vào âm nhạc. Vì thế, tôi quyết định cống hiến hết mình với cả 3 sản phẩm âm nhạc. Tôi cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân hơn qua mỗi dự án âm nhạc, 3 MV 3 màu sắc và cùng với việc lần đầu có trong bảng đề cử nam ca sĩ được yêu thích của giải Mai Vàng phần nào cũng cho thấy những nỗ lực được đền đáp”.

MV "Sao em biết người rời đi không buồn" - Ngô Kiến Huy

Tùng Thanh
Bình luận
vtcnews.vn