Ngô Diệc Phàm rút khỏi hàng loạt công ty, nghi ngờ trốn thuế

Sao thế giớiThứ Ba, 20/07/2021 15:46:40 +07:00
(VTC News) -

Động thái lạ của anh họ Ngô Diệc Phàm làm dấy lên những nghi ngờ về việc trốn thuế, thanh lý, hủy bỏ, rút khỏi các công ty là do sợ bị điều tra.

Vào ngày 19/7, sau khi liên tục có những thông tin liên quan đến lùm xùm của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc, Ngô Lâm - anh họ của Ngô Diệc Phàm đồng thời là người đại diện của nam minh tinh đã có động thái lạ. Người này liên tiếp hủy bỏ nhiều công ty liên kết với Ngô Diệc Phàm đồng thời có thông tin bên lề rằng Ngô Diệc Phàm đã rút khỏi một loạt các công ty.

Động thái này gây ra nhiều suy đoán trên mạng xã hội. Theo thông tin công khai, tính tới thời điểm hiện tại, công ty duy nhất còn liên kết với Ngô Diệc Phàm chỉ là một công ty truyền thông văn hóa ở Hạ Môn. Ngô Diệc Phàm nắm giữ 99,99% cổ phần công ty này và 0,01% còn lại do anh họ Ngô Lâm nắm giữ.

Ngô Diệc Phàm rút khỏi hàng loạt công ty, nghi ngờ trốn thuế - 1

Ngô Diệc Phàm.

Điều đáng nói là Ngô Lâm cũng là người đại diện của Ngô Diệc Phàm. Gần đây, khi scandal ngày càng diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho nam minh tinh, Ngô Lâm liên tục hủy hợp đồng, thanh lý một số công ty liên quan.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, động thái này chẳng khác nào động thái dọn đường lui cho Ngô Diệc Phàm. Đa số các suy đoán đều hướng đến trường hợp các công ty liên kết với Ngô Diệc Phàm và Ngô Lâm có thể có những vấn đề về thuế, thanh lý, hủy bỏ, rút khỏi các công ty là do sợ bị điều tra.

Ngô Diệc Phàm rút khỏi hàng loạt công ty, nghi ngờ trốn thuế - 2

Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc.

Theo dòng sự kiện, đến nay đã có 14 nhãn hàng nội địa và quốc tế đã hủy và tạm dừng hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn