Nghịch lý 'ra ngoài vui vẻ, về nhà cáu gắt' làm thế nào để giải quyết?

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 30/06/2022 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Căng thẳng, áp lực từ cuộc sống, công việc khiến bạn trở nên cáu gắt, giận hờn với chính những người thân yêu và cách giải quyết vấn đề này đơn giản đến không ngờ.

Nghịch lý 'ra ngoài vui vẻ, về nhà cáu gắt' làm thế nào để giải quyết? - 1

Giữ gìn, nâng niu không gian sống

Không phải ngẫu nhiên, ngôi nhà luôn có vị trí đặc biệt thiêng liêng trong trái tim mỗi chúng ta vì đó là cội nguồn của tình thân, là chốn đi về của các thành viên trong gia đình. Đó cũng là lý do vì sao nâng niu không gian sống cũng là cách chăm sóc, vun đắp cho hạnh phúc gia đình được đâm chồi, để mỗi bước đi và trở về luôn nhẹ nhàng, bớt đi ưu phiền của cuộc sống bon chen, xô bồ ngoài kia.

Một không gian nóng bức, bí bách là chất xúc tác, cộng hưởng với những áp lực xã hội vô hình, khiến không ít người mệt mỏi khi trở về nhà. Nhiều người khi về nhà, thay vì cảm thấy nhẹ nhõm thì lập tức trở nên nặng nề vì họ mong muốn trở về nhà là được về với không gian trong lành, bình yên chứ không phải đối diện với khung cảnh ngột ngạt, bí bách.

Sự thất vọng này khiến những áp lực, mệt mỏi trở nên nặng nề hơn, từ đó đôi khi gây ra những mâu thuẫn không đáng có trong gia đình, thậm chí là nguồn cơn của những tan vỡ, đe dọa đến hạnh phúc của gia đình.

Nghịch lý 'ra ngoài vui vẻ, về nhà cáu gắt' làm thế nào để giải quyết? - 2

Dân gian có câu: “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, ngụ ý khi nhà cửa được quan tâm chăm chút thì bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong căn nhà thân yêu của mình. Không quan trọng nhà to hay nhỏ, chỉ cần mỗi thành viên biết nâng niu, chăm sóc mái ấm thì không khí gia đình sẽ luôn yên an bất chấp mọi mưa nắng, giông tố cuộc đời.

BössDoor & BössWindow - Bộ đôi bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt

Với mong muốn kiến tạo không gian sống trong lành, bình yên cho mọi mái ấm, Tập đoàn Tân Trường Sơn ra mắt bộ đôi cửa cuốn BössDoor và cửa nhôm BössWindow. Đây là hai dòng cửa cao cấp của Tân Trường Sơn Group trên thị trường với những ưu điểm vượt trội, đủ sức che chắn cho ngôi nhà vượt qua mọi tác động môi trường, bảo vệ không gian sống một cách trọn vẹn nhất.

Được sản xuất từ chất liệu nhôm nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, cửa cuốn BössDoor và cửa nhôm kính BössWindow sở hữu độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, có thể đứng vững trước mọi khắc nghiệt của thời tiết và không hề bị cong vênh, nấm mốc, oxy hóa. Nhờ đó, dù sử dụng trong thời gian dài hay dưới mọi điều kiện thời tiết mưa nắng, gió bão thất thường, các mẫu cửa BössDoor, BössWindow vẫn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, bền bỉ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Nghịch lý 'ra ngoài vui vẻ, về nhà cáu gắt' làm thế nào để giải quyết? - 3

Đặc biệt, chất liệu nhôm cao cấp còn mang lại hàng loạt lợi ích cho không gian sống. Cụ thể, cửa nhôm cao cấp có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, hạn chế tiếng ồn, tác động từ bên ngoài. Không gian sống sẽ trở nên yên tĩnh và duy trì nhiệt độ dễ chịu, giúp cho các thành viên không bị đau đầu do ảnh hưởng từ nhiệt độ và tiếng ồn bên ngoài.

Cùng với đó, thiết kế hệ thống khung cửa chắc chắn, các chi tiết khe rãnh được tính toán chính xác và gioăng cao su EPDM 2 thành phần cùng hệ phụ kiện vật tư phụ đồng bộ cũng là yếu tố giúp cửa nhôm BössWindow đóng mở êm ái, kín khít, chống ồn vượt trội.

Sở hữu thiết kế linh hoạt, thông minh BössWindow không chỉ tạo nên không gian sống xanh - sạch - đẹp, cân bằng giữa những yếu tố thẩm mỹ và công năng mà còn kiến tạo những trải nghiệm khác biệt giúp khách hàng thư thái, nâng cao giá trị hạnh phúc cho mọi gia đình!

Bên cạnh đó, cửa cuốn BössDoor còn được thiết kế các khe thoáng để tăng khả năng điều hòa, không khí, ánh sáng cho ngôi nhà. Người dùng có thể không cần mở cửa mà vẫn có thể đón ánh sáng, không khí tự nhiên từ bên ngoài.

Nghịch lý 'ra ngoài vui vẻ, về nhà cáu gắt' làm thế nào để giải quyết? - 4

Không chỉ giữ gìn không gian sống luôn dễ chịu, các nhà phát triển của Tân Trường Sơn Group còn tăng cường hệ thống an ninh thông minh hiện đại của BössDoor với công nghệ bảo mật chống sao chép mã khóa ARC, bộ khóa chốt tự động chống cạy nâng khi cửa cuốn đóng, tự động cảnh báo đột nhập giúp bắt bài mọi mánh khóe đột nhập tinh vi của siêu trộm. Nhờ đó, gia đình có thể yên tâm sinh hoạt mà không cần nơm nớp lo sợ bị trộm cắp hay bị đe dọa an toàn khi trở về nhà.

Với tấm áo giáp kiên cố, thẩm mỹ tinh tế của BössDoor và BössWindow, mỗi khi trở về nhà bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và dễ chịu với không gian thoáng mát, trong lành và an toàn. Nếu áp lực cuộc sống là những gánh nặng mà mỗi người phải đeo trên vai thì khi về nhà, về với thế giới yên bình đằng sau những cánh cửa BössDoor và BössWindow, mỗi người có thể an tâm bỏ lại những lo lắng phía sau và tận hưởng mọi phút giây sum họp trọn vẹn bên những người thân yêu.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn