Nghi vấn tài xế xe khách Phương Trang vừa lái xe vừa coi phim người lớn

Pháp luậtThứ Ba, 12/06/2018 17:17:00 +07:00

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe khách nghi là của hãng Phương Trang vừa lái xe vừa xem phim người lớn được lan truyền khiến nhiều người bức xúc.

Trên mạng xã hội Facebook vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe khách vừa lái xe vừa xem phim người lớn gây bức xúc cho dư luận. Cộng đồng mạng lên án hành động của tài xế là xem thường tính mạng của người khác và đề nghị xử lý nghiêm.

Cụ thể, trong clip ghi lại cảnh nam tài xế kẹp chiếc điện thoại bên trái vô lăng để xem phim. Đoạn phim đang được phát trong điện thoại là phim người lớn. Đặc biệt, tài xế này còn vừa lái xe vừa nhìn xuống màn hình để theo dõi.

Theo người chia sẻ đoạn clip, đoạn clip trên được ghi lại vào trưa 11/6 trên xe khách Phương Trang mang BKS: 51B-313.74, chở hơn 30 hành khách chạy tuyến Cần Thơ về TP.HCM.

xekhach

 Ảnh cắt từ clip.

“Ngày 11/6 tôi cùng gia đình đặt xe Phương Trang từ bến xe Cần Thơ về Bến xe miền Tây. Trong lúc tài xế điều khiển xe khách thì nhìn xuống điện thoại, đeo tai nghe để xem phim người lớn. Chúng tôi thật quá thất vọng. Như vậy, hãng xe dám nói chất lượng là danh dự là vậy sao?", người đăng tải clip chia sẻ.

Để làm rõ thông tin về vụ việc, PV đã gọi điện cho ông Đặng Trọng Hiền, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang tuy nhiên ông này cho biết đang họp và chưa tiếp nhận được vụ việc.

Hành động vừa xem phim vừa lái xe của tài xế này rõ ràng rất nguy hiểm khi trên xe chở theo nhiều hành khách, chẳng khác gì đẩy tính mạng của hành khách vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Nếu đúng là tài xế của Phương Trang thì hãng xe này nên có những biện pháp xử lý cụ thể để trấn an hành khách hơn là  trốn tránh như thế này.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn