Ném hơn 4 tỷ đồng ra đường, người đàn ông bị cảnh sát cảnh báo

Đời sốngThứ Tư, 19/04/2023 06:28:00 +07:00
(VTC News) -

Cảnh sát đã cảnh báo ông McCarthy rằng anh có thể bị buộc tội xả rác hoặc gây nguy hiểm trên đường cao tốc.

Một người đàn ông đã ném 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng) ra khỏi cửa sổ ô tô của mình trên đường cao tốc đông đúc ở Mỹ và theo như ông này, mình làm vậy để "ban phước cho người khác".

Sự việc xảy ra trên xa lộ liên tiểu bang 5 ở Oregon, Mỹ đã khiến rất nhiều tài xế dừng xe và nhảy ra khỏi ô tô để nhặt những tờ 100 USD bay phấp phới trên đường.

Ném hơn 4 tỷ đồng ra đường, người đàn ông bị cảnh sát cảnh báo - 1

Rất nhiều người đã nhặt được tiền do người đàn ông ném ra trên xa lộ.

Cảnh sát bang Oregon cho biết người ném số tiền 200.000 USD ra khỏi ô tô khi đang đi trên xa lộ là Colin Davis McCarthy, 38 tuổi. Anh này đã ném số tiền ra khỏi cửa sổ ô tô của mình ở thành phố Eugene vào khoảng 7h20 tối ngày 11/4.

Tuy nhiên hành động của McCarthy lại không bị buộc bất kỳ tội danh nào. Khai với cảnh sát, anh này cho biết, anh làm ăn rất tốt nên muốn tặng mọi người một số tiền.

Theo UPI.com, số tiền 200.000 USD này là từ tài khoản ngân hàng chung của gia đình mà McCarthy có quyền truy cập.

Cảnh sát đã cảnh báo ông McCarthy rằng anh có thể bị buộc tội xả rác hoặc gây nguy hiểm trên đường cao tốc, và McCarthy đã đồng ý ngừng làm hành động tương tự trong tương lai.

Ném hơn 4 tỷ đồng ra đường, người đàn ông bị cảnh sát cảnh báo - 2

Người đi đường đỗ xe, soi đèn hai bên vệ đường để tìm tiền rơi.

Cảnh sát bang Oregon kêu gọi người dân không nên dừng xe trên đường cao tốc để nhặt tiền như vậy vì rất nguy hiểm và góp phần gây ra những tình huống giao thông nguy hiểm khác.

Năm 2021, cư dân ở Frome, Somerset, Anh đã nhận được món quà bất ngờ là tiền mặt gửi kèm lời ghi chú trong hộp thư của họ từ một người không quen biết.

Tuy nhiên, cảnh sát lại không thấy hài lòng với hành động của người đàn ông này và cố gắng truy tìm ra tung tích của người đàn ông tặng tiền. “Thật là một thế giới kỳ lạ khi mọi người sợ và cảnh giác với ai đó làm điều gì đó tử tế” một người dân ở Frome, Somerset nói.

Gia An (Nguồn: Metro)
Bình luận
vtcnews.vn