Nam thanh niên giật điện thoại, thách thức công an 'ngon thì bắn tao đi'

Pháp luậtThứ Sáu, 27/08/2021 15:33:00 +07:00
(VTC News) -

Khi bị Nguyễn Văn Danh giật phăng điện thoại, công an xã rút súng yêu cầu trả lại thì Danh buông lời thách thức "ngon thì bắn tao đi".

Ngày 27/8, Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Danh (31 tuổi, trú xã Bình Quế, huyện Thăng Bình) để điều tra, xử lý về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khuya 21/8, tại quán nhậu Cây Vừng, thôn Trường Lộc, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, Danh cùng một người bạn xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với nhóm thanh niên ở thôn Trường Lộc. Do ít người hơn nên nhóm của Danh bỏ chạy để gọi thêm người đánh trả.

Nam thanh niên giật điện thoại, thách thức công an 'ngon thì bắn tao đi' - 1

Nguyễn Văn Danh. (Ảnh: B.Đ)

Nhận được thông tin của người dân, một Công an xã Tam Thành và một công an viên đã đến hiện trường giải quyết vụ việc, lập biên bản tạm giữ xe máy của Danh để lại.

Khi lực lượng chức năng đang lập biên bản, Danh cùng với 4 đối tượng (không rõ lai lịch) mang theo hung khí trở lại quán Cây Vừng chửi bới và yêu cầu công an trả lại xe máy. Danh còn hăm dọa đòi chém công an.

Nhận định tình hình phức tạp, Công an xã Tam Thành gọi điện Công an huyện đề nghị hỗ trợ lực lượng thì bị Danh giật chiếc điện thoại.

Lúc này, Công an xã rút súng yêu cầu Danh trả lại điện thoại cho mình. Tuy nhiên, Danh không chịu trả còn buông lời thách thức "ngon thì bắn tao đi”.

Sau 2 phát súng chỉ thiên, Danh mới vứt lại điện thoại, tháo chạy khỏi hiện trường. Chiều 25/8, Danh bị lực lượng chức năng bắt giữ.

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp