• Zalo

MyPoint 'bắt tay' cùng loạt thương hiệu lớn, mở rộng trải nghiệm người dùng

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 25/09/2024 08:30:00 +07:00Google News
(VTC News) -

MyPoint - với những bước đi chiến lược mới, đang dẫn đầu trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua các hợp tác với các thương hiệu lớn.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, các ứng dụng cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. MyPoint, với những bước đi chiến lược mới, đang dẫn đầu trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua các hợp tác với các thương hiệu lớn.

MyPoint - ứng dụng ưu việt trong hệ sinh thái MobiFone

Nằm trong hệ sinh thái số của MobiFone, MyPoint là ứng dụng tích điểm toàn năng mọi lúc, mọi nơi với đa tầng ưu đãi từ viễn thông đến tiêu dùng, giải trí. Đặc biệt, MyPoint có lợi thế sử dụng một loại điểm chung duy nhất cho các thương hiệu và tiêu điểm tại tất cả lĩnh vực trong hệ sinh thái.

Với MyPoint, người dùng có thể tích lũy lên đến 30% giá trị từ mọi giao dịch hàng ngày như mua sắm online trên Shopee, Lazada, Tiki, thanh toán hóa đơn viễn thông, nạp cước data, nạp thẻ điện thoại, và nhiều dịch vụ khác.

MyPoint 'bắt tay' cùng loạt thương hiệu lớn, mở rộng trải nghiệm người dùng - 1

Điểm MyPoint được tích lũy khi người dùng sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của MobiFone hoặc các đối tác của MyPoint. Người dùng có thể tích lũy điểm từ các giao dịch hàng ngày. Điểm MyPoint có thể được sử dụng để đổi lấy dung lượng data, thẻ cào điện thoại, hay các voucher,... từ hơn 500 thương hiệu được yêu thích trên toàn quốc. Giá trị quy đổi hấp dẫn: 1.000 điểm MyPoint tương đương với 1.000 VNĐ.

Trải nghiệm nâng cao từ MyPoint

Với sự cải tiến liên tục, MyPoint nâng cấp giao diện và các tính năng của ứng dụng, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Các chương trình thưởng điểm hiện nay được thiết kế để cá nhân hóa trải nghiệm, giúp người dùng dễ dàng nhận được các ưu đãi phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Mở rộng hợp tác chiến lược, ưu đãi độc quyền cho người dùng MyPoint

MyPoint tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tích điểm, với việc mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược từ các thương hiệu uy tín.

Người dùng nay có thể tận hưởng ưu đãi độc quyền từ các lĩnh vực đa dạng như mua sắm, ẩm thực, giải trí và di chuyển. Sự gia tăng này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tích lũy điểm thưởng mà còn mở ra cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu, nâng cao giá trị tiêu dùng.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để tối ưu hóa số điểm mà mình tích lũy được, qua đó gia tăng giá trị từ những giao dịch hàng ngày.

MyPoint 'bắt tay' cùng loạt thương hiệu lớn, mở rộng trải nghiệm người dùng - 2

Trải nghiệm đổi quà hấp dẫn

Các quan hệ đối tác mới của MyPoint không chỉ dừng lại ở việc tích điểm, mà còn mở ra nhiều cơ hội đổi quà hấp dẫn cho người dùng. Bằng cách sử dụng điểm tích lũy tại các cửa hàng và dịch vụ thuộc hệ sinh thái mới, người dùng có thể dễ dàng đổi lấy những phần quà thú vị, từ bữa ăn tại các chuỗi nhà hàng nổi tiếng, cà phê tại các quán quen thuộc, đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải trí cao cấp.

Hướng đến tương lai tiện lợi hơn

MyPoint luôn hướng đến việc tạo ra một hệ sinh thái tiện ích, nơi người dùng có thể tận dụng điểm thưởng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Việc mở rộng hợp tác với các thương hiệu lớn không chỉ giúp MyPoint củng cố vị thế của mình trên thị trường, mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng. Mỗi điểm tích lũy giờ đây đều có giá trị hơn, và trải nghiệm khách hàng ngày càng được nâng cao.

Mùa mua sắm cuối năm đang đến gần, MyPoint mang đến cơ hội nhận quà đặc biệt dành cho “bạn mới” trải nghiệm hệ sinh thái số toàn diện. Khi đăng ký qua SMS với cú pháp DK MP gửi 1092 (miễn phí), website: https://app.mypoint.com.vn. hoặc tải ứng dụng ngay, người dùng sẽ nhận ngẫu nhiên 1 trong các phần quà: 2GB data hoặc 20.000 đồng vào tài khoản khuyến mại dành riêng cho thuê bao MobiFone.

Thêm vào đó, người dùng sẽ có cơ hội nhận các phần quà bất ngờ từ các thương hiệu nổi tiếng và mã giảm giá cho hàng loạt dịch vụ mua sắm, du lịch, giải trí từ hơn 500 thương hiệu hàng đầu. Tải và trải nghiệm MyPoint ngay nhé: https://bit.ly/baoMyPoint.

MyPoint là ứng dụng tích điểm đổi quà do MobiFone đồng sáng lập. Với một loại điểm chung duy nhất, MyPoint giúp khách hàng tiết kiệm hơn bằng việc tích điểm từ mọi hoạt động tiêu dùng như nạp tiền điện thoại, mua gói cước, mua sắm online Shopee, Lazada... và các thương hiệu lớn khác với tỷ lệ hoàn tới 30%.

Khách hàng có thể dùng điểm đổi thẻ nạp, data và voucher ưu đãi tại hơn 500 thương hiệu lớn trong hệ sinh thái MyPoint.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn