Hơn 10 năm trước khi thị trường giày dép dành riêng cho người Việt chưa đa dạng sản phẩm và cập nhật xu hướng thời trang thế giới, các tín đồ tạm chấp nhận những thiết kế công nghiệp vì không có nhiều sự lựa chọn. Và ngay tại thời điểm đó, MWC ra đời, xây dựng thương hiệu dành cho giới trẻ và đối tượng khách hàng yêu thích sự mới lạ và phong cách.
Là một trong những thương hiệu đánh dấu điểm bắt đầu của ngành giày dép thời trang trong nước, MWC lấy chất lượng làm thước đo thành công.
Dẫn đầu xu hướng với bộ phận thiết kế sản phẩm riêng, thương hiệu tiên phong trong việc định hình phong cách trẻ trung, năng động với mức giá hợp lý. Tại đây, khách hàng tìm được sự đồng điệu trong các thiết kế thời thượng, đậm dấu ấn cá nhân, dàn trải trên nền chất liệu bền đẹp và liên tục được cải tiến.
Không gò bó mình trong bất kỳ giới hạn nào, MWC liên tục cho ra đời những bộ sưu tập mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Trải nghiệm MWC, bạn như được hòa mình vào một thế giới giày dép đa dạng dành cho các cô nàng công sở, giày thể thao thoải mái cho ngày năng động, giày sandals, dép mules cho buổi dạo phố cuối tuần hay những đôi cao gót đồng hành trong các buổi tiệc sang trọng. Với sự đầu tư trong chất lượng và mẫu mã, MWC giúp bạn khẳng định chất riêng.
Bên cạnh đó, MWC còn đặc biệt chú trọng yếu tố “song hành” trong mua sắm. Chính vì thế, thương hiệu luôn tập trung xây dựng hệ thống cửa hàng khang trang, đầu tư chiến lược quảng bá trên tất cả nền tảng, từ đó giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và tôn trọng trong mua sắm.
“Khách hàng hiện đại không chỉ quan tâm đến mẫu mã, họ cần cảm giác thoải mái khi bước vào một cửa hàng thời trang hay hỏi mua sản phẩm trực tuyến”, đại diện thương hiệu MWC chia sẻ.
MWC mang đến chính sách mua hàng rõ ràng, minh bạch chinh phục sự tin cậy từ khách hàng. Thương hiệu cam kết chất lượng cho tất cả các sản phẩm bán tại hệ thống cửa hàng bằng chính sách bảo hành keo vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, MWC còn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mỗi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền hoặc tặng quà nếu nhân viên phục vụ không chu đáo.
Có thể nói, hành trình hơn 10 năm của MWC chính là thành quả nỗ lực phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng. Thương hiệu hứa hẹn sẽ chinh phục những cột mốc phát triển khác trong thời gian tới.
Bình luận