Trái ngược với chiếc Rush 1000 “trưng diện” với vỏ bánh phía sau và thiết kế độc đáo, chiếc Brutale 1000 RR mang cho mình vẻ cổ điển của một chiếc naked sports.
Giống với chiếc Rush 1000, Brutale 1000 RR cũng có công suất 208 mã lực tại vòng quay 13.000 vòng/phút và mô men xoắn 116,6 Nm tại vòng quay 11.000 vòng/phút.
Sức mạnh này đến từ khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 998 cc với DOHC và 16 van, được làm mát cả bằng chất lỏng và dầu.
Hộp số 6 cấp với bộ sang số nhanh up-and-down và bộ hạn chế mô men xoắn bánh sau được kích hoạt bằng bơm ly hợp hướng tâm Brembo.
Bộ hỗ trợ lái bao gồm kiểm soát mô men xoắn 4 cấp và kiểm soát bộ bám đường 8 cấp cùng với điều khiển bánh xe thông qua Eldor ECU.
Brutale 1000 RR sử dụng hệ thống treo điều khiển điện tử Ohlins Nix EC ở phía trước với phuộc điều chỉnh tải trước thủ công.
Ở phía sau, giảm xóc đơn Ohlin TTX EC có thể điều chỉnh điện tử hoàn toàn được trang bị và hệ thống treo được hoàn thiện với bộ giảm chấn lái Ohlins EC có thể điều chỉnh điện tử hoặc thủ công.
Bộ kẹp phanh Brembo Stylema bốn pít tông gắn đĩa thép nổi 320 mm trong khi bánh sau là bộ kẹp Brembo 2 pít tông kẹp đĩa phanh thép 260 mm.
Màn hình TFT-LCD 5.5 inch đầy đủ màu sắc hiển thị toàn bộ những thông số cần thiết và cung cấp kết nối Bluetooth đến điện thoại thông minh của người lái.
Bình luận