• Zalo

Mục tiêu của MU chấn thương, Real vớ bẫm

Thể thaoThứ Hai, 18/11/2013 06:50:00 +07:00Google News

(VTC News) - Trụ cột Khedira chấn thương dài ngày và có thể mất cơ hội dự World Cup, nhưng Real Madrid vẫn nhận được khoản đền bù xứng đáng vì mất mát này

(VTC News) - Trụ cột Khedira chấn thương dài ngày và có thể mất cơ hội dự World Cup, nhưng Real Madrid vẫn nhận được khoản đền bù xứng đáng vì mất mát này.


Trong trận giao hữu giữa Đức và Italia đêm thứ sáu vừa rồi, Khedira đã bị đứt dây chằng đầu gối. Anh đã phải tiến hành phẫu thuật ngay tại bệnh viện Hessingpark-Clinic ở thành phố Augsburg, và theo dự kiến, ngôi sao này sẽ phải nghỉ thi đấu chừng 6 tháng.

Real được đền bù 3 triệu euro vì chấn thương của Khedira 

Mùa giải 2013-2014 coi như đã khép lại với ngôi sao này, thậm chí khả năng dự World Cup 2014 của Khedira cũng đang bị bỏ ngỏ.

Với Real Madrid, tiếp sau mất mát Xabi Alonso thì việc Khedira vắng mặt trong suốt mùa giải sẽ là điều khiến Carlo Ancelotti đau đầu. Nhiều khả năng, chiến lược gia này sẽ buộc phải tiến hành đi chợ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Về kinh phí, Carletto cũng không phải quá lo lắng, bởi đội bóng của ông sẽ nhận được mức hỗ trợ lên tới 3 triệu euro từ FIFA. Số tiền này được LĐBĐ thế giới thống nhất sẽ chi trả cho các câu lạc bộ có cầu thủ bị chấn thương ngoài 28 ngày sau khi phục vụ các đội tuyển quốc gia.

Số tiền này không quá lớn, nhưng có lẽ sẽ đủ để Real Madrid đi mượn được 1 cầu thủ trong ngắn hạn, bởi trong tay Ancelotti cũng đang khá dư dả về nhân sự ở tuyến giữa, với Modric, Isco, Illarramendi và Casemiro còn lành lặn.

Năm ngoái, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã nhận được 1 triệu euro, sau khi Marcelo bị chấn thương nặng trong màu áo tuyển Brazil.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn