• Zalo

Mùa hè của những cô nàng thích khám phá

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/06/2014 02:16:00 +07:00

(VTC News) - Mùa hè của những cô nàng ưa khám phá là mùa du lịch với những vật dụng tiện lợi cho những chuyến đi.

(VTC News) - Mùa hè của những cô nàng ưa khám phá là mùa du lịch với những vật dụng tiện lợi cho những chuyến đi.

Red Fox
Những chiếc túi Red Fox làm tử vải canvas và da khắc phục được các bất tiện thường gặp như túi chịu lực kém, miệng túi rộng dễ rơi đồ đạc... Diện tích túi đựng vừa laptop 13 hoặc 14 inch.
Red Fox
Quai da thật gắn trên nền vải canvas giúp túi chịu lực được ít nhất 7kg. Túi cũng sử dụng khóa kéo để người dùng không lo đồ đạc bị rơi rớt ra ngoài khi nghiêng người hay di chuyển mạnh.
Red Fox
Ngăn đựng đồ mini bằng da thật bên trong túi giúp bạn yên tâm để chìa khóa, ví tiền, điện thoại... thật tiện để lấy ra khi cần.
Red Fox
Quan trọng hơn, mỗi chiếc túi của Red Fox đều ẩn chứa một thông điệp. Với slogan The bag that talk, giúp người đeo túi thể hiện một phần tính cách và sở thích.
Red Fox
Mỗi mẫu typo hay họa tiết in đều được thiết kế riêng dựa theo các nhóm tính cách nhất định. Điều này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy khi nhìn/chạm vào túi.
Red Fox
Tại sao lại là Red Fox? Bởi vì nàng Cáo (Fox) rất đặc biệt: vừa đẹp, thông linh lại láu lỉnh. Nàng quyến rũ và hòa đồng song cũng có thể khiến bạn ngỡ ngàng vì bất ngờ. Còn màu đỏ (Red) thể hiện tinh thần quyết liệt và tự tin của nàng đối với bản thân.

Tuy nhìn nàng mềm mại, đôi lúc yểu điệu nhưng thực chất rất mạnh mẽ. Phía sau vẻ bề ngoài, nàng luôn là chính bản thân mình, chứ không dễ bị cám dỗ hay thay đổi vì những xúc tác bên ngoài.

Red Fox
chính là tinh thần của những cô gái trẻ độc lập, cá tính, biết và tin vào điều mình muốn.. Red Fox chỉ kể lại một phần câu chuyện của họ mà thôi.
Red Fox
Hiện tại Red Fox đã ra đời hai dòng sản phẩm chính: Túi in những câu slogan và túi in họa tiết, hình vẽ tự thiết kế, đai diện cho các hình mẫu phụ nữ hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất nữ tính
Red Fox
Những người làm làm Red Fox là bốn cô gái trẻ thích thời trang, túi xách, thích du lịch khám phá và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ.
Red Fox
Họ muốn chia sẻ cá tính và suy nghĩ của mình tới nhiều người hơn, kể cả những người chưa có dịp nói chuyện.
Red Fox
Liệu chúng ta có thể hiểu nhau thông qua một chiếc túi đang đeo? Red Fox tin là có.
Red Fox
Thông điệp trên chiếc túi bạn đeo mỗi ngày sẽ được truyền tải đến những người có cùng tần số, sự đồng cảm.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn