MU mất vé Champions League, Solskjaer quyết tống cổ một loạt ngôi sao

Thể thaoThứ Hai, 06/05/2019 06:45:00 +07:00

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng MU không xứng đáng góp mặt tại Champions League, và khẳng định sẽ bán một số cầu thủ vào tháng 6 tới.

MU để đội bóng đã xuống hạng Huddersfield cầm hòa 1-1 sau 98 phút thi đấu ở vòng 37 Giải Ngoại hạng Anh, đồng thời chính thức chấm dứt hy vọng lọt Top 4. Điều này rõ ràng là một nỗi thất vọng lớn với BLĐ và các cầu thủ MU. 

solskjaer-1

 Ole Gunnar Solskjaer thất vọng sau trận hòa của MU. 

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu nổi sự tức giận: "Đây có lẽ là lần cuối cùng khán giả được chứng kiến một vài cầu thủ của MU thi đấu cho đội bóng". 

"Tôi chỉ có thể nở nụ cười khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 25, còn sau đó là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi không thi đấu như một đội bóng và để đối thủ giành lại thế trận. 

Trên một sân vận động và trong một trận đấu mà đối thủ quyết tâm dành niềm vui cho khán giả với trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại giải Ngoại hạng, Huddersfield đã thi đấu trên 100% sức lực và cầm hòa MU. 

Thật sự đáng tiếc khi MU để thủng lưới quá nhiều ở mùa giải này. Rõ ràng, chúng tôi còn nhiều việc phải làm trong mùa hè để cải thiện tình hình. 

MU không thể tham dự Champions League và điều này là rất đáng buồn nhưng tôi nghĩ đây là hệ quả tất yếu vì phong độ yếu kém của đội bóng. Chúng tôi không xứng đáng có mặt tại Champions League.

Chúng tôi sẽ phải chờ tới việc Man City có giành Cúp FA hay không để xác định suất dự Europa League của mình. Dẫu sao, giải đấu này không phải điều chúng tôi mong đợi nhưng chúng tôi phải chấp nhận thực tế". 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn