• Zalo

Mourinho, Perez gọi điện, Ronaldo tìm lại nụ cười

Thể thaoThứ Năm, 06/09/2012 08:01:00 +07:00Google News

(VTC News)-Bỏ qua những lời đồn đoán về tương lai bất định ở Real, tiền vệ Cristiano Ronaldo dành thời gian nghỉ ngơi cùng đồng đội trên bãi biển ở quê nhà BĐN.

(VTC News)-Bỏ qua những lời đồn đoán về tương lai bất định ở Real, tiền vệ Cristiano Ronaldo dành thời gian nghỉ ngơi cùng đồng đội trên bãi biển ở quê nhà Bồ Đào Nha.

* Kéo xuống để xem video

 

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez khẳng định Ronaldo không hề muốn rời CLB: "Nếu cậu ấy muốn ra đi, cậu ấy đã nói trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa"



“Tôi cảm thấy không hạnh phúc. Nhiều người ở CLB biết điều đó” – tuyên bố của Ronaldo lập tức tạo sóng dư luận. Kẻ chê, người đồng cảm với nỗi buồn của Ronaldo. Còn bản thân CR7 chỉ đưa ra một lời giải thích ngắn ngọn: “Tôi buồn, không hạnh phúc không phải vì tiền. Rồi một ngày nào đó mọi người sẽ hiểu.”

Có lẽ cũng chỉ có người đại diện của Ronaldo, “cò” Jorge Mendes và HLV Jose Mourinho mới hiểu hết được ý tứ trong câu nói của “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới”.

“Cậu đóng vai trò rất quan trọng đối với đội bóng này. Chắc chắn là như vậy. Không ai nghi ngờ điều đó cả. Cậu xứng đáng được trân trọng và được mọi người yêu quý. Cậu cần gì thì sẽ được giúp đỡ. Chúng ta sẽ trao đổi nhiều hơn vào lần sau. Cậu nghỉ ngơi và chuẩn bị trở lại đi”, tờ Marca trích cuộc đàm thoại giữa Mourinho và Ronaldo.

Với một sự ủng hộ như vậy thì Ronaldo hoàn toàn yên tâm đi nghỉ ở biển nhằm tìm lại niềm vui trước khi trở lại Li Liga thi đấu cùng Real.

 Ronaldo xả stress trên bãi biển cùng đồng đội ở ĐTQG Bồ Đào Nha.


 Ronaldo cùng các chiến hữu Bruno Alves, Meireles, Joao Pereira.


 

 
 

Ronaldo  rất thoải mái khi trở lại tập trung cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.


T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn