Modric: 'Truyền thông Anh đánh giá quá thấp Croatia'

World Cup 2018Thứ Năm, 12/07/2018 07:49:00 +07:00

Theo Luka Modric, chính việc bị đánh giá thấp hơn đối thủ là động lực để Croatia giành chiến thắng trong trận bán kết World Cup 2018.

"Chúng tôi đã chứng tỏ điều ngược lại với những gì mọi người bàn tán. Nhất là truyền thông Anh, họ đánh giá quá thấp Croatia và đó là một sai lầm lớn", tiền vệ Luka Modric chia sẻ sau trận thắng Anh với tỉ số 2-1.

"Chúng tôi nhận tất cả những lời đó, chúng tôi đọc và nói rằng: Được thôi, hôm nay chúng ta sẽ biết ai mệt hơn. Như tôi đã nói, họ lẽ ra phải khiêm tốn hơn và tôn trọng đối thủ hơn".

Trong trận bán kết trên sân Luzhniki, các cầu thủ Croatia cho thấy nỗ lực tuyệt vời khi bị dẫn trước từ sớm và gặp bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đội bóng của HLV Zlatko Dalic không hề tỏ ra thua kém đối thủ về mặt thể lực dù phải đá 3 trận liên tiếp kéo dài đến hiệp phụ.

DT Anh Croatia (1)

 Modric cho rằng người Anh thất bại vì thiếu tôn trọng đối thủ.

Modric tin rằng chiến thắng của anh và đồng đội trước đội tuyển Anh là hoàn toàn xứng đáng bởi Croatia thể hiện sự vượt trội về nhiều mặt.

"Chúng tôi áp đảo cả về thể chất lẫn tinh thần trên mọi khía cạnh. Chúng tôi lẽ ra phải kết thúc trận đấu trước hiệp phụ, nhưng đây cũng là một thành tích tuyệt vời rồi, một giấc mơ thành hiện thực. Sau một thời gian dài chúng tôi mới vào được chung kết World Cup, thành công lớn nhất của thể thao Croatia. Chúng tôi phải cảm thấy tự hào", đội trưởng của Croatia cho biết.

Cá nhân Modric cũng cho rằng đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.

Ở trận chung kết, Croatia sẽ chạm trán đội tuyển Pháp trên sân Luzhniki vào 22h ngày 15/7.

Video: Highlight Anh 1-2 Croatia

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn