Minh Thuận bật khóc, thích bó hoa Đàm Vĩnh Hưng mang tới tặng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/09/2016 13:43:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đã đến ngay bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm người anh trong nghề của mình – ca sĩ Minh Thuận.

Giữ đúng lời hứa, ngay khi vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam ngày 07/09, Đàm Vĩnh Hưng đã đến ngay bệnh viện để thăm Minh Thuận. Vì nơi Minh Thuận nằm không cho phép chạy xe vào, nam ca sĩ đội mưa để mang hoa đến thăm người anh của mình.

Theo đúng quy định của bệnh viện là 16 giờ mới cho phép người thân vào thăm hỏi, Đàm Vĩnh Hưng đã xin phép gia đình Minh Thuận cũng như bác sĩ tại bệnh viện để được vào thăm anh mình.

1

Nam ca sĩ cố tình chọn một chiếc xe khác của mình, không phải xe thường dùng hằng ngày để tránh gây chú ý

2

Anh mặc trang phục đơn giản cầm bó hoa lớn trên tay để tặng cho Minh Thuận

Nam ca sĩ chia sẻ ngắn gọn khi bị phóng viên bắt gặp và hỏi thăm về tình hình sức khoẻ của Minh Thuận, anh cho biết:

“Khi vào thăm tôi đã hỏi anh có nhận ra em không? Anh Thuận khóc và đưa tay vỗ mặt tôi, đồng thời viết chữ Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi tặng anh một bó hoa đẹp và hỏi anh thích không thì anh Thuận ra dấu ngón tay cái với tôi. Hiện tại, anh Thuận “ngon lành” hơn và sức khoẻ cũng có tiến triển tốt rồi, tôi cũng cầu mong phép màu, sức khoẻ đến cho anh”

4

 

5

 

3

 

Được biết, 26 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng đã từng chạy theo để xin hình và chữ ký của Minh Thuận, kể về kỷ niệm này, anh chia sẻ:

“Tôi đi hát 20 năm mà từ 6 năm trước tôi đã từng đạp xe chạy theo anh Thuận để xin chữ ký, hình ảnh của anh. Đối với tôi anh sẽ mãi mãi là một tượng đài, người vừa hiền lành, tài năng như anh luôn được tất cả mọi người yêu mến. Đặc biệt là những lứa nghệ sỹ như chúng tôi và cả lớp trẻ hiện nay”

6

 

9

 

7

 

10

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn