Minh Hằng nóng bỏng tình tứ trai đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/02/2014 04:54:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ xinh đẹp nóng bỏng tình tứ Noo Phước Thịnh trong hậu trường thực hiện bộ ảnh mới nhất.

Cùng với Minh Hằng, Noo Phước Thịnh – một trong những nam ca sỹ trẻ được yêu thích nhất hiện nay sẽ là nhân vật chính thứ hai của Tôi Tỏa Sáng phát sóng số đầu tiên vào ngày 15/3/2014. 

Cả hai vừa thực hiện một bộ ảnh tình tứ, nóng bỏng cho chương trình, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Rin Trần. 

 

Những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Minh Hằng và Noo Phước Thịnh diễn cùng nhau rất say đắm và ăn ý.

 

 

 

Trong lúc chụp ảnh, cả hai còn tranh thủ những giây phút thư giãn vui vẻ cùng nhau.

Minh Hằng ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng, đó cũng là hình ảnh một ca sỹ trưởng thành mà cô đang xây dựng.

 

So với nhiều ca sỹ trẻ khác, hành trình tỏa sáng của Noo Phước Thịnh khá đặc biệt. Anh bắt đầu 'chạm ngõ' giới giải trí từ năm 2007 sau khi lọt top 40 của một cuộc thi người mẫu teen.

Năm 2010, Noo Phước Thịnh ra album đầu tay mang tên Ba chấm, đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Thành công nhanh và sớm không khiến Noo Phước Thịnh tự mãn với bản thân. Anh liên tục thay đổi phong cách, hình ảnh và đang hướng tới hình ảnh trưởng thành hơn để chinh phục nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Đây cũng là mục tiêu trong năm 2014 của anh. 

Cũng như nhiều nghệ sỹ khác, trước khi trở thành gương mặt tỏa sáng như hiện nay, Minh Hằng cũng đã trải qua không ít gian truân. 

Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với vai trò ca sỹ của nhóm nhạc Pha Lê vào năm 16 tuổi, sau khi tham gia lớp đào tạo ngắn hạn về thanh nhạc, vũ đạo. Do còn thiếu kinh nghiệm, nhóm không được khán giả chú ý nhiều. 

Với năng khiếu diễn xuất, Minh Hằng nhanh chóng tạo được ấn tượng với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Gió thiên đường và sau đó là nhiều bộ phim khác. Sau những thành công trong lĩnh vực điện ảnh, năm 2007, Minh Hằng tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

Chia sẻ về việc tham gia chương trình cùng Minh Hằng, Noo Phước Thịnh cảm thấy mình khá may mắn và hồi hộp.

Noo Phước Thịnh đang cùng với ekip ráo riết chọn lọc, biên tập các ca khúc hit của mình, bởi anh muốn mang đến cho khán giả một chương trình âm nhạc thật 'đã'.

Ngoài những tiết mục song ca, trong mỗi chương trình, cả 2 nhân vật chính sẽ có những không gian riêng để tái hiện lại những bản hit đã từng giúp họ thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu. 

 
Bình luận
vtcnews.vn