Mimosa Wedding - Gửi gắm câu chuyện tình yêu trong từng khoảnh khắc ảnh cưới

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 18/01/2023 14:32:00 +07:00
(VTC News) -

Mimosa Wedding là thương hiệu ảnh cưới đang được nhiều cặp đôi yêu thích bởi đến với Mimosa Wedding mỗi cặp đôi đều nhận được sự hài lòng và tin tưởng.

Mỗi bộ ảnh cưới của Mimosa Wedding thực hiện đều để lại dấu ấn ý nghĩa, khó quên cho các cặp đôi. Có thể nói, hình ảnh cưới là cột mốc quan trọng trong hành trình cuộc sống mới, vì thế, toàn bộ đội ngũ của Mimosa Wedding luôn dốc hết lòng để giúp các cặp đôi có thể mang những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời lưu giữ mãi đến sau này.

Mimosa Wedding - Gửi gắm câu chuyện tình yêu trong từng khoảnh khắc ảnh cưới - 1

Trải qua một quá trình dài thành lập, Mimosa Wedding đã được rất nhiều khách hàng trong Hà Nội và các tỉnh miền Bắc biết đến.

Các bộ ảnh đều mang một nét đẹp riêng, từng khoảnh khắc khác lạ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều hài lòng. Yếu tố góp phần tạo nên một thương hiệu Mimosa Wedding bền vững đó chính là ở cái tâm và cái tầm của người làm nghề.

Mimosa Wedding - Gửi gắm câu chuyện tình yêu trong từng khoảnh khắc ảnh cưới - 2

Mr. Đỉnh là người xây dựng nên thương hiệu ảnh cưới Mimosa Wedding. Với anh để tạo được sự thuần khiết và lột tả hết được ý nghĩa trong từng bộ ảnh cưới cả anh và toàn bộ ekip đều phải nỗ lực và học hỏi rất nhiều kỹ thuật chụp, chỉnh ảnh.

Ngoài ra, trước khi bắt đầu chụp ảnh thì việc trao đổi và hỏi ý kiến yêu cầu của khách hàng là điều đầu tiên. Khi các cặp đôi có yêu cầu thì toàn bộ đội ngũ Mimosa Wedding sẽ nêu lên ý tưởng, cùng thảo luận và lựa chọn địa điểm chụp phù hợp nhất.

Mimosa Wedding - Gửi gắm câu chuyện tình yêu trong từng khoảnh khắc ảnh cưới - 3

Mỗi cặp đôi khi đến với Mimosa Wedding đều nhận được những concept chụp ảnh riêng và có những dấu ấn riêng. Sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh, cách tạo dáng và thể hiện được tình yêu mãnh liệt của các cặp đôi đã khiến Mimosa Wedding ngày càng nhận được phản hồi tích cực.

Thêm vào đó, Mimosa Wedding cung cấp rất nhiều mẫu váy cưới siêu đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Từ dễ thương, phong cách hiện đại cho đến cổ điển đều được thiết kế bằng nhiều kiểu dáng. Các cô dâu đến với Mimosa Wedding đều dễ bị “đắm chìm” trong thế giới váy cưới siêu lung linh của Mimosa Wedding.

Mimosa Wedding - Gửi gắm câu chuyện tình yêu trong từng khoảnh khắc ảnh cưới - 4

Mr. Đỉnh chia sẻ: “Để có thể giúp Mimosa Wedding phát triển và được nhiều cặp đôi tin tưởng, toàn bộ đội ngũ từ thợ chụp ảnh thợ makeup, hậu trường đều được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc mà hơn hết là mong muốn cặp đôi sẽ có một bộ ảnh cưới ý nghĩa nhất cuộc đời”.

Ngoài sự chuyên nghiệp, Mimosa Wedding cũng vẫn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Không nằm ở giá thành từng bộ ảnh mà đó là sự tư vấn tận tình, chu đáo của nhân viên. Mimosa Wedding lắng nghe từng chia sẻ của khách hàng để có thể thấu hiểu được yêu cầu và từ đó lên ý tưởng cho từng không gian chụp ảnh.

Mimosa Wedding - Gửi gắm câu chuyện tình yêu trong từng khoảnh khắc ảnh cưới - 5

Mimosa Wedding có đa dạng gói chụp ảnh cho các cặp đôi lựa chọn. Các phong cách chụp cũng được thay đổi và hướng đến mục tiêu ghi dấu ấn khoảnh khắc trong từng bức ảnh. Mimosa Wedding có hơn 60 nhân lực và ngày càng phát triển mạnh mẽ sau 10 năm thành lập.

Hy vọng rằng Mimosa Wedding sẽ tiếp tục là người đồng hành lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho các cặp đôi và trở thành địa chỉ chụp ảnh uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Thành.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn