Miko Lan Trinh phấn khích với hành trình tìm người yêu của hot boy phòng gym

Sao ViệtThứ Bảy, 21/03/2020 12:16:44 +07:00
(VTC News) -

Anh chàng 24 tuổi tên Khánh Thi đi tìm người yêu nhưng thất bại đến 2 lần, và lần thứ 3 nhận cái kết bất ngờ.

Tập đầu tiên của chương trình Mai mối cùng người lạ vừa lên sóng thu hút sự chú ý. Đây là show hẹn hò có format khá mới so với Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa… khi người chơi sẽ đến những nơi công cộng đông người, tìm người mà mình muốn hẹn hò và Miko Lan Trinh sẽ đảm nhận vai trò kết nối.

Ở tập đầu tiên, Khánh Thi (24 tuổi, hiện là huấn luyện viên ở phòng gym) chia sẻ mình là kiểu người lãng mạn, biết nấu ăn. Thế nhưng, anh lại khiến “bà mối” Miko Lan Trinh bất ngờ vì thừa nhận thích quen người lớn tuổi hơn.

Miko Lan Trinh phấn khích với hành trình tìm người yêu của hot boy phòng gym - 1

Khánh Thi trò chuyện với Miko Lan Trinh.

Bắt đầu hành trình tìm “người lạ”, Khánh Thi chọn kết nối với cô gái đầu tiên là một nữ nhân viên bán sách. Miko nhanh chóng tiếp cận tìm hiểu để mai mối trực tiếp và cô gái này thích mẫu bạn trai cao ráo, lãng mạn, có hình thể - những điều Khánh Thi có đủ.

Để lấy lòng bạn gái, Miko cho bạn gái nghe lời giới thiệu và một đoạn ca khúc Niệm Khúc do Khánh Thi thể hiện; thế nhưng, cô gái lại bất ngờ từ chối gặp gỡ anh chàng vì đang thích một bạn trai khác. Cơ hội đầu tiên của Khánh Thi biến mất trong ngỡ ngàng của cả anh và bà mối Miko.

Khánh Thi tiếp tục tìm kiếm "người lạ thứ hai" - một cô gái trong quán cà phê gần đó, anh nhanh chóng nhờ "bà mối" Miko Lan Trinh tiếp cận.

Được biết, cô bé này tên Phương Nhi, thích mẫu bạn trai biết chơi thể thao, hiền và "khùng" một chút. Tuy nhiên, vì mới 16 tuổi nên Khánh Thi mất đi cơ hội thứ 2. Chàng trai 24 tuổi này bắt đầu dè chừng hơn trong việc tìm kiếm.

Miko Lan Trinh phấn khích với hành trình tìm người yêu của hot boy phòng gym - 2

Cô gái thứ 2 Khánh Thi muốn tìm hiểu chỉ mới 16 tuổi.

"Người lạ thứ ba" xuất hiện là một cô gái có ngoại hình dễ thương và giọng nói Nghệ An đặc trưng. Mỹ (tên cô gái) bằng tuổi với Khánh Thi đã nhanh chóng đồng ý gặp mặt bạn trai bí ẩn sau những lời "chào mời" của Miko Lan Trinh. Ngay sau đó, ê kíp nhanh chóng chuẩn bị buổi hẹn hò cho cả hai, Khánh Thi và Mỹ được che mắt, dẫn đến ngồi cạnh nhau.

Trước tiên, cả hai có 10 phút để trò chuyện và tìm hiểu về đối phương. Sau vài phút hỏi thăm quê quán, việc học, sở thích... Khánh Thi mạnh dạn "thả thính" Mỹ khi nghe cô nói về việc từng muốn thuê một giáo viên người Sài Gòn để dạy mình nói tiếng Sài Gòn.

Qua tìm hiểu, Khánh Thi phấn khích khi Mỹ có vài sở thích giống mình, chẳng hạn như thích ăn bún đậu mắm tôm. Đặc biệt hơn, dường như đây là một cặp trời sinh khi đều thích "nghĩ mình 23 tuổi cho trẻ trung hơn".

Miko Lan Trinh phấn khích với hành trình tìm người yêu của hot boy phòng gym - 3

Mỹ và Khánh Thi.

Để "chốt hạ" cho buổi gặp gỡ bất ngờ, Khánh Thi ngỏ ý rằng nếu Mỹ thích một người sẽ thường hát cho cô nghe, đưa cô đi ăn những món mình thích, anh mong muốn cả hai sẽ có những buổi đi ăn sau này. Dù lần đầu gặp nhau nhưng khi vừa được gợi ý, Khánh Thi và Mỹ đã song ca bản hit tiếng Anh nổi tiếng Perfect khá ăn ý.

Kết thúc buổi trò chuyện, Khánh Thi mạnh dạn nhận lấy bông hoa hồng trên tay "bà mối" Miko Lan Trinh để tỏ tình với Mỹ và cô gái 24 tuổi đã đồng ý.

Mỹ chia sẻ: "Em nghĩ đây là một cái duyên vì lúc chị Miko gặp em, quyển sách em đang đọc có chủ đề về tình yêu. Em không hiểu sao lúc đang đọc thì chị xuất hiện, đến lúc gặp Thi thấy nói chuyện rất vui nên em cho bạn cơ hội. Còn chuyện sau này sẽ là một câu chuyện dài để mình viết tiếp".

Minh Tâm
Bình luận
vtcnews.vn