Messi chưa được PSG đăng ký thi đấu

Hậu trườngThứ Sáu, 20/08/2021 18:17:15 +07:00

Siêu sao Lionel Messi sẽ không có mặt trong trận đấu giữa PSG và Brest ở vòng 3 Ligue 1 mùa giải 2021/22.

Chiều 20/8 (giờ Việt Nam), PSG công bố danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu ở trận gặp Brest. Messi, cầu thủ được nhiều người hâm mộ chờ đợi, vẫn chưa được HLV Mauricio Pochettino điền tên.

Đã 10 ngày trôi qua kể từ thời điểm Messi ra mắt PSG, tiền đạo này vẫn chưa được đăng ký thi đấu dù vẫn đang khỏe mạnh và tập luyện đều đặn cùng đội bóng mới. Trong khi đó, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã được điền tên vào danh sách đăng ký.

Messi chưa được PSG đăng ký thi đấu - 1

Messi tiếp tục vắng mặt còn Donnarumma lần đầu được đăng ký thi đấu ở PSG. 

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pochettino cũng nói về tình trạng của Messi: "Chúng tôi sẽ xem xét tình trạng của Messi, trước khi đưa ra quyết định. Mọi thứ với Messi đang tích cực. Cậu ấy tập luyện khá tốt và thích nghi nhanh".

Trong trận đấu với Brest, PSG có thể tung ra sân đội hình gồm 3 tân binh là Donnarumma, Hakimi và Wijnaldum. Trong đó, Hakimi và Wijnaldum đã có 2 lần ra sân từ đầu ở Ligue 1.

Tân binh còn lại của PSG là Sergio Ramos vẫn chưa bình phục chấn thương. Trung vệ người Tây Ban Nha gặp vấn đề về bắp chân và có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 20 ngày nữa.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, các cựu binh như Marquinhos, Marco Verrati, Angel di Maria, sẽ trở lại và có thể ra sân từ đầu. Trong khi đó, Neymar, Paredes và Sarabia tiếp tục được nghỉ.

Trận đấu giữa Brest và PSG sẽ được diễn ra lúc 2h ngày 21/8 (giờ Hà Nội). Hiện tại, PSG dẫn đầu Ligue 1 mùa 2021/22 với 6 điểm sau 2 trận đấu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn