MC Thuỳ Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi cùng chú rể Đức Hiếu

Sao ViệtChủ Nhật, 03/01/2021 14:26:04 +07:00
(VTC News) -

Nữ MC xinh đẹp của VTV rạng ngời hạnh phúc bên chú rể là chàng diễn viên trẻ Phùng Đức Hiếu tại buổi lễ ăn hỏi diễn ra sáng nay (3/1).

MC Thuỳ Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi cùng chú rể Đức Hiếu - 1

Sáng 3/1, Thuỳ Linh và chú rể Đức Hiếu khoe clip ngắn khoảng 6 giây trên trang cá nhân với thông tin về lễ ăn hỏi. Ngay sau đó, cặp đôi này nhận được rất nhiều lời chúc mừng đến từ bạn bè và đồng nghiệp.

MC Thuỳ Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi cùng chú rể Đức Hiếu - 2

Cặp đôi tình cờ gặp nhau trong một dự án phim khi hai người có dịp làm việc chung với nhau. Họ bắt đầu có thiện cảm rồi tìm hiểu và yêu nhau sau lần gặp đầu tiên ấy.

MC Thuỳ Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi cùng chú rể Đức Hiếu - 3

Mặc dù Đức Hiếu nhỏ hơn Thuỳ Linh 5 tuổi nhưng cả hai thấy tình cảm của họ không bị tuổi tác làm ảnh hưởng. Đức Hiếu dành nhiều lời khen cho cô MC nhà đài. Anh cho hay, Thuỳ Linh là một người ngoan ngoãn, độc lập và trưởng thành.

MC Thuỳ Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi cùng chú rể Đức Hiếu - 4

Trong khi đó, Thuỳ Linh chia sẻ "Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm. Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau". Cô cũng cho biết, cuộc tình này khiến cô tin vào hai chữ duyên số. Trước Đức Hiếu, Thuỳ Linh đã có thời gian dài lẻ bóng. "Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản".- MC nói về hôn phu của mình.

MC Thuỳ Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi cùng chú rể Đức Hiếu - 5

Được biết, lễ ăn hỏi đồng thời cũng là lễ rước dâu lần 1 của cặp đôi.

GIA VŨ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp