MC Quyền Linh bị... mù màu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Hóa thân vào vai ông mai trong 'Bạn muốn hẹn hò' tuần này, Quyền Linh bất ngờ bị bà mối Cát Tường tố… mù màu.

(VTC News) - Hóa thân vào vai ông mai trong 'Bạn muốn hẹn hò' tuần này, Quyền Linh bất ngờ bị bà mối Cát Tường tố… mù màu.

bạn muốn hẹn hò
Quyền Linh – Cát Tường trong vai trò MC của chương trình
'Xin chào cô giáo… màu tím' – ông mai Quyền Linh bất ngờ nói sai màu áo mà cô bạn Kim Dung đang mặc và bị bà mối Cát Tường đặt nghi vấn: 'Anh bị mù màu hả anh Linh?'.

Tình tiết đáp trả hài hước của hai MC khiến cả trường quay bật cười, Quyền Linh đành chống chế bằng cách trả lời: 'Mỗi người có quyền cảm nghĩ về màu riêng'.
Quyền Linh
Quyền Linh bất ngờ bị Cát Tường trêu … mù màu
Cặp đôi Quyền Linh – Cát Tường nhận lời sánh đôi trong vai trò người dẫn dắt cho chương trình Bạn muốn hẹn hò. Với hình tượng chiếc cầu nối, hai MC đã vô cùng mát tay khi se duyên thành công cho rất nhiều bạn trẻ.

Không chỉ là những người bạn thân thiết, trên sân khấu Quyền Linh – Cát Tường luôn là cặp đôi MC được yêu thích nhất vì độ hài hước, dí dỏm của họ. Trong mỗi tập phát sóng, cặp đôi này luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.
Quyền Linh
Tình tiết hài hước mà hai MC mang đến cho người xem
Tuần này, Bạn muốn hẹn hò tiếp tục kết đôi cho cô bạn Kim Dung, người 'vui vẻ, hòa đồng nhưng không được dịu dàng'. Kim Dung chia sẻ mình vẫn chưa tìm được người hợp ý mặc dù chỉ muốn 'bạn trai không cần đẹp, chỉ cần men là được …'

Bên kia tấm rèm là Đức Thiện, anh chàng quay phim khá vui tính với yêu cầu bạn gái 'có bản lĩnh, có lập trường rõ ràng, vui vẻ'. Liệu đôi bạn này có đồng ý nhấn nút hẹn hò cùng nhau?
Quyền Linh
Cặp đôi này có thể tìm được cho mình người bạn hợp ý?
Cặp đôi tiếp theo có cùng sở thích 'không thích người đẹp quá' là Thu Trang – Minh Tú. Cô bạn bên đội bà mối Cát Tường thích mẫu người đàn ông của gia đình chia sẻ nỗi lòng 'tìm người nếu được lấy luôn làm chồng'. Với bốn bạn trẻ thú vị của tuần này, ông mai bà mối có thành công kết đôi cho họ?
Quyền Linh
Các bạn trẻ có cơ hội tìm một nửa của mình thông qua 'Bạn muốn hẹn hò'
Đón xem Bạn muốn hẹn hò số tuần này được phát sóng vào lúc 15h20 ngày 18/05/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn