MC Hàn Minh tin Argentina vào chung kết World Cup 2022

Hậu trườngThứ Hai, 12/12/2022 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Hâm mộ Lionel Messi lâu năm, MC Hàn Minh đặt niềm tin vào Argentina trước trận bán kết World Cup 2022 gặp Croatia.

Hàn Minh cho biết từ nhỏ đã mê Argentina vì lối đá tấn công đẹp mắt. Anh cũng là một fan lâu năm của siêu sao Lionel Messi. Vì thế, Hàn Minh dự đoán Argentina sẽ giành chiến thắng 1-0 trước Croatia ở trận bán kết sắp tới, và người ghi bàn là thần tượng Messi. 

Nam MC phân tích: “Đây là lần gặp nhau thứ ba tại World Cup giữa Argentina và Croatia, và là lần đầu tiên ở vòng loại trực tiếp. Hàn Minh tin rằng không có lý do gì để Messi và các đồng đội không tiếp tục thắng thêm một lần nữa trước Croatia, đặc biệt khi đây có thể là lần cuối cùng Messi có cơ hội chinh phục cúp vàng thế giới, danh hiệu mà anh còn thiếu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình”.

MC Hàn Minh tin Argentina vào chung kết World Cup 2022 - 1

Lionel Messi đang có phong độ cao.

Để góp mặt ở bán kết World Cup 2022, Argentina vượt qua Australia và Hà Lan trong 2 lượt trận đấu loại trực tiếp đầu tiên. Lionel Messi tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo. Anh cùng Olivier Giroud (cùng 4 bàn) đang bám sát Kylian Mbappe (5 bàn) trong cuộc đua vua phá lưới.

Tuy nhiên, Croatia không phải đối thủ dễ chơi. Luka Modric và đồng đội đã thể hiện bản lĩnh khi đối đầu với những đội bóng lớn. Giống như World Cup 2018, họ tiến vào bán kết giải đấu sau khi vượt qua các đối thủ liên tiếp bằng hiệp phụ và luân lưu.

Hàn Minh là nam rapper, nhạc sĩ, MC Hype (người bạn đồng hành với DJ trong mỗi chương trình sự kiện âm nhạc) đắt show ở miền Bắc. Xuất thân từ gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Hàn Minh đã sớm bén duyên với ca hát bằng việc đầu quân cho công ty của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ vào năm 2009. Trong quãng thời gian từ năm 2009 đến năm 2012 Hàn Minh hoạt động trong nhóm nhạc nam với vai trò là một rapper.

MC Hàn Minh tin Argentina vào chung kết World Cup 2022 - 2

MC Hàn Minh

Năm 2012 Hàn Minh tách nhóm và rời công ty để hoạt động solo, lưu diễn tại một số tỉnh thành, có một vài sản phẩm riêng, trong đó có một ca khúc song ca với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Cũng trong thời gian này, anh cũng cho ra mắt một số sáng tác cho các ca sĩ trẻ ở miền Bắc.

Bên cạnh sự đa tài, Hàn Minh cũng đang sở hữu cho mình kênh TikTok triệu view chia sẻ về lớp học vui nhộn tại gia. Video có ý tưởng sáng tạo, hài hước mang về cho anh hàng triệu lượt tương tác.

Chia sẻ về những clip triệu view của mình, Hàn Minh thổ lộ muốn truyền đạt lại những kinh nghiệm của bản thân sau nhiều năm đi làm MC cho các bạn trẻ, đồng thời đem lại những phát giây thư giãn cho người xem.

Nam MC Hype cũng hào hứng tiết lộ, kể từ khi nổi lên với loạt clip triệu view trên TikTok, khi đi diễn nhiều khán giả đã nhận ra mình. Đây chính là nguồn động lực để Hàn Minh tiếp tục ra mắt thêm nhiều nội dung thú vị hơn nữa trong thời gian tới.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn