MC Đỗ Phương Thảo bị tố gian lận trong 'Golf Queen'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/10/2017 16:17:00 +07:00

Phía các thí sinh của cuộc thi "Golf Queen" đã lên tiếng tố MC Đỗ Phương Thảo tổ chức cuộc thi với nhiều điều không minh bạch.

8 trong tổng số 13 thí sinh (là những nữ doanh nhân) của cuộc thi Golf Queen 2017 đã đồng loạt lên tiếng tố MC Đỗ Phương Thảo - trưởng ban tổ chức/trưởng ban giám khảo cuộc thi thiếu sự minh bạch trong khâu tổ chức cuộc thi cũng như không thực hiện được những điều khoản đã đưa ra.

MC Đỗ Phương Thảo được biết đến là Hoa hậu Quý bà được yêu thích nhất của Mrs Universal 2016. Theo đó, nữ MC bị các thí sinh tố đã bị cô lừa tiền và tổ chức một cuộc thi thiếu minh bạch. Buổi gặp gỡ báo chí còn có sự tham gia của bà Phạm Thị Thanh Yến - đơn vị tài trợ vương miện cho cuộc thi đồng thời là 1 trong 6 giám khảo của Golf Queen 2017.

DSC03017

Các thí sinh của cuộc thi "Golf Queen" đồng loạt tố MC Đỗ Phương Thảo tổ chức cuộc thi thiếu minh bạch.

Trong buổi gặp gỡ, khi đứng lên nêu ý kiến của mình, các nữ doanh nhân đều bày tỏ thái độ bức xúc. Họ cho biết, khi đăng ký tham gia cuộc thi, mỗi người phải đóng 35 triệu đồng cho ban tổ chức (MC Đỗ Phương Thảo là trưởng ban) và được hứa hẹn hỗ trợ chi phí ăn ở tuy nhiên, trong 10 ngày diễn ra cuộc thi, các thí sinh không hề được hỗ trợ như những gì ban tổ chức đã nói.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tú - một trong số các thí sinh có mặt tại buổi gặp gỡ chia sẻ, cuộc thi diễn ra thiếu minh bạch nên mọi người mong muốn có thể cùng đứng lên, lấy lại danh dự cho bản thân mình cũng như để các doanh nhân khác cảnh giác, không tiếp tục bị lừa như vậy.

GPN_9868

 

Bà Tú cho biết, các thí sinh tham gia vào cuộc thi Golf Queen vì muốn hình ảnh của mình được lan rộng do MC Đỗ Phương Thảo tuyên bố dàn giám khảo sẽ có Hoa khôi thể thao Thu Hương, người mẫu Thúy Hạnh cũng như được trực tiếp trên HTV4. Tuy nhiên, chương trình chỉ được livestream trên fanpage công ty của nữ MC và không có người nổi tiếng nào xuất hiện.

Thêm vào đó, số tiền 35 triệu đồng lệ phí tham dự cuộc thi được chuyển vào tài khoản cá nhân của MC Đỗ Phương Thảo.

Không chỉ vậy, trong quá trình diễn ra cuộc thi, những người này cho biết MC Đỗ Phương Thảo có tổ chức đấu giá, vận động thí sinh tham gia để làm từ thiện nhưng cuối cùng, số tiền 600 triệu đồng đều được chuyển vào tài khoản nữ MC khiến các thí sinh băn khoăn không biết số tiền lớn đó được dùng vào việc gì, có đúng mục đích ban đầu đưa ra hay không.

Bên cạnh đó, doanh nhân Hoàng Thanh cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước những khuất tất về kết quả của cuộc thi bởi có thí sinh ngay từ đầu không tham gia giải đấu, không tham gia từ thiện nhưng đến đêm Chung kết bỗng dưng xuất hiện và được trao giải Á hoàng 1.

Đảm nhận vai trò giáo khảo cuộc thi, bà Thanh Yến cũng bức xúc không kém các thí sinh bởi tất cả đều trở thành con rối trong tay MC Đỗ Phương Thảo. Bà cho biết, trong đêm Chung kết, MC Phương Thảo đã có hành động yêu cầu ban giám khảo chấm điểm một cách không minh bạch, cộng thêm điểm cho người này người kia bất thường khiến các giám khảo khác không biết tiêu chí và cách chấm ra sao.

Cũng vì lý do này, các giám khảo không hề biết người đạt danh hiệu Nữ hoàng, Á hoàng 1-2 là ai. Bà tức giận nói thêm, mình đã bị chồng của MC Đỗ Phương Thảo gọi điện hăm dọa lúc nửa đêm, nếu không dừng mọi chuyện sẽ mời công an vào cuộc giải quyết.

Phía các thí sinh cũng cho biết, họ đã có ý muốn tổ chức một buổi họp nội bộ để nói rõ mọi chuyện với MC Đỗ Phương Thảo nhưng không nhận được sự hợp tác từ nữ MC mà chỉ nhận lại sự thách thức, hăm dọa.

Video: Mc Phan Anh và câu chuyện từ thiện tiền tỷ gây ồn ào

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn