MC Đại Nghĩa bị Hari Won 'tố' chèn ép cô khi cùng dẫn chương trình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/12/2018 07:00:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho rằng, Đại Nghĩa nói quá nhiều, tranh nói hết phần của cô.

Video: Hari Won – Đại Nghĩa cãi nhau trên sóng truyền hình

Trong đoạn clip tiết lộ một chương trình giải trí, khán giả rất ngạc nhiên khi Hari Won và Đại Nghĩa cãi nhau ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, dù đã dẫn chương trình cùng nhau khá lâu nhưng cả hai vẫn có màn dẫn không mấy ăn ý khiến mở đầu không suôn sẻ.

Sau một lúc cố gắng, vợ của Trấn Thành cũng phải thốt lên rằng cô là hậu bối nên người bạn dẫn phải giúp đỡ chứ không thể cứ tranh nói hết phần của cô. MC Đại Nghĩa cũng không vừa, hỏi ngược lại có phải Hari Won đang tố anh ăn hiếp, chèn ép cô.

Nữ ca sĩ ngay lập tức phản pháo vì người bạn dẫn của mình nói quá nhiều khiến cô không thể nhớ và truyền tải được điều cần nói.

hari won dai nghia (1)

Đại Nghĩa và Hari Won.

Tuy nhiên, Hari Won cũng nhắc nhở Đại Nghĩa rằng đang trên sóng truyền hình nên cãi nhau như vậy không được. Sau đó, cả hai MC dù còn tức đối phương nhưng vẫn nắm tay nhau tiếp tục dẫn dắt khiến khán giả bật cười.

Dù vậy, Đại Nghĩa cũng nói thêm màn cãi nhau này rất căng thẳng nhưng anh và đàn em vẫn phải “giữ phong thái quý tộc nhất có thể”. Trong khi đó, Hari Won chịu hết nổi phải đi vào trong, nhường lại sân khấu cho MC Đại Nghĩa.

hari won dai nghia (2)

Hari Won phấn khích với sự xuất hiện của đội tuyển quốc gia Teakwondo.

Trong chương trình này, một trong những sự xuất hiện ấn tượng nhất là đội tuyển quốc gia Việt Nam bộ môn Taekwondo với màn biểu diễn võ thuật kết hợp với âm nhạc. Trước khi đến với chương trình, đội tuyển từng nhiều lần vô địch Việt Nam, Đông Nam Á, châu Á và thế giới.

Các thành viên trong nhóm đều còn rất trẻ nhưng đã có trên dưới 10 năm gắn bó với bộ môn này. Xuất hiện ở một sân chơi mang tính giải trí, nhóm mong muốn có thể nâng cao ý thức rèn luyện thân thể trong giới trẻ, quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn để có thể có một cuộc sống tốt đẹp.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn