MC 3 con Đài Loan gây phản cảm trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/02/2015 11:05:00 +07:00

Từ Hy Đệ (Tiểu S) bị khán giả truyền hình và cư dân mạng chỉ trích vì có hành động 'quá trớn' với tượng sáp của diễn viên Ngô Kỳ Long khi đã có 3 con rồi

Từ Hy Đệ (Tiểu S) bị khán giả truyền hình và cư dân mạng chỉ trích vì có hành động 'quá trớn' với tượng sáp của diễn viên Ngô Kỳ Long.

Chương trình talkshow Khang Hy đến rồi vào ngày 11/2 đã giới thiệu 3 tượng sáp được di chuyển từ bảo tàng tượng sáp ở Thượng Hải. Đó là tượng sáp của MC Tiểu S, Thái Khang Vĩnh và đặc biệt là khách mời: 'tượng sáp' Ngô Kỳ Long.

từ hy đệ
từ hy đệ phản cảm
Tiểu S chia sẻ đây là lần đầu tiên cô được gặp tượng sáp của 'Tứ gia' phim Bộ bộ kinh tâm nên vô cùng phấn khích.

Hành động biểu lộ sự phấn chấn của Tiểu S sau đó đã bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Là một bà mẹ 3 con, cô chỉ ôm ấp mà còn có cử chỉ phản cảm cọ xát vào những bộ phận nhạy cảm của tượng sáp.


Ngay đến nhân viên trường quay có mặt cũng cảm thấy ngại ngùng trước sự táo bạo của MC nổi tiếng của Đài Loan. Cùng Thái Khang Vĩnh, chương trình Khang Hy đến rồi của Tiểu S luôn đạt được tỷ lệ rating cao.

Dương Quá bị chỉ trích vì quá phong lưu trong phiên bản 2014:


Tuy nhiên không phải khán giả nào cũng thích thú với phong cách nói chuyện của cô. Tiểu S từng nhiều lần bị báo chí và người hâm mộ 'vạch tội' vì có những hành vi thái quá, thậm chí là lố lăng trên truyền hình.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhóm khán giả hiểu và thích thú với cách pha trò cởi mở của nữ MC này. Khách mời trong chương trình không còn xa lạ với việc nữ MC đôi lúc chạy đến kiểm tra ngực hay ôm chầm lấy họ một cách tự nhiên.

Những hình ảnh của Tiểu S trong show vừa qua:
tiểu s phản cảm
Dù đã là 'gái 3 con', Tiểu S vẫn không ngại pha trò sexy trong talkshow của mình
mc 3 con
từ hy đệ 3 con
Hai MC ăn ý lâu năm Tiểu S và Thái Khang Vĩnh
khang hy đến rồi
3 tượng sáp có mặt trong chương trình
Trailer Tân thần điêu đại hiệp 2014:


Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn