Mâu thuẫn, rút dao đâm bạn nhậu chí mạng

Pháp luậtThứ Sáu, 11/09/2015 07:45:00 +07:00

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, Đăng lấy con dao Thái Lan rồi lao ra đường, đâm anh Hảo trọng thương.

(VTC News) - Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, Đăng lấy con dao Thái Lan rồi lao ra đường, đâm anh Hảo trọng thương.

Khoảng 20h tối 9/9, Trần Quang Đăng (SN 1997) và Đoàn Văn Dư (SN 1991, cùng trú  Bình Lãnh, Thăng Bình, Quảng Nam) cùng nhóm thanh niên khoảng 20 người ngồi nhậumừng sinh nhật bạn tại quán Nướng Ng. trên đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng). 
Đến 23h30 thì một nửa ra về, còn lại Đỗ Văn Hảo (SN 1992, trú Bình Nam, Thăng Bình, Quảng Nam), Trần Văn Đăng, Đoàn Văn Dư, Bùi Văn Lộc (SN 1995, trú Bình Định Nam, Thăng Bình, Quảng Nam) cùng một số người khác ngồi lại nhậu tiếp.

mâu thuẩn, rút dao đâm bạn nhậu, Đà Nẵng
Trần Quang Đăng tại cơ quan công an 

Trong lúc nhậu, nhóm này đã phát sinh mâu thuẫn nên có lời qua tiếng lại. Thấy vậy, Hảo và Lộc đứng dậy bỏ ra trước quán chờ mọi người ra về. Bực tức, Đăng chạy đến bàn đựng cồn, chén, đĩa... của quán lấy con dao Thái Lan xông vào đâm Hảo một nhát vào ngực trái. 
Thấy vậy, Lộc lao tới ôm Đăng lại để ngăn cản. Lúc này, Dư ở trong quán chạy ra hô lớn “công an tới” thì Đăng vứt dao rồi cùng Dư lên xe máy bỏ chạy.

Ngay sau đó, Hảo được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với vết đâm xuyên cách khu vực tim chỉ 10-15cm. Sau khi phẫu thuật, Hảo đã qua cơn nguy kịch và cơ quan chức năng tiến hành giám định thương tật đối với Hảo.

Nhận được tin báo, công an quận Hải Châu và công an phường Phước Ninh ngay lập tức có mặt tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ truy tìm kẻ dùng dao đâm bạn nhậu chí mạng. 
Đến trưa 10/9, công an quận Hải Châu đã xác định và đưa đối tượng gây án là Trần Quang Đăng và Đoàn Văn Dư về trụ sở Công an xã Bình Lãnh để làm việc khi cả hai đang lẩn trốn tại địa phương.

Vụ việc đang được công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Hơn 100 cảnh sát truy bắt tên giết người


Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn