Marumo - Phim Nhật cảm động về 'gà trống nuôi con'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/02/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Marumo là bộ phim gây được tiếng vang tại Nhật về một người đàn ông nhận nuôi hai đứa trẻ nhưng vẫn phải giấu cô gái mình đang hẹn hò.

Phim nói về Marumo - một chàng trai độc thân bận rộn và rất luộm thuộm quyết định nhận nuôi hai đứa trẻ con của người bạn đã mất của anh.
Cuộc sống của hai đứa bé lẽ ra phải được sự chăm sóc ân cần của cha mẹ thì nay phải sống với một người đàn ông độc thân xa lạ. Từ đây những tình huống rắc rối, dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra vì Marumo phải giữ bí mật với công ty và cô bạn gái đang hẹn hò của anh về việc anh đang sống cùng hai đứa trẻ.
Những nhu cầu về ăn ở, về cuộc sống tinh thần của hai đứa trẻ đối với một người độc thân bận rộn như Marumo quả thật là rất nan giải....
Marumo
Cuộc sống của ba người xa lạ dưới một mái nhà có lúc tưởng chừng như không thể duy trì được nhưng dường như sợi dây tình cảm vô hình đã dần được hình thành bởi sự quan tâm, ân cần mà họ dành cho nhau mỗi ngày.
Nếu như lúc đầu vì việc để cho hai đứa trẻ không bị chia cắt nên Marumo đành phải chấp nhận nuôi chúng, thì nay Marumo cảm thấy không thể sống thiếu chúng. 
Marumo
Còn đối với hai đứa trẻ thì chú Marumo tuy không hiểu gì về chúng, không gần gũi chúng nhưng không biết từ lúc nào Marumo đã trở nên thân thiết và là chỗ dựa an toàn của chúng.
Phía sau tiếng cười sảng khoái chúng ta lại ngộ ra rằng ở đâu những việc thiện, những điều tốt đẹp được nuôi dưỡng, vun đắp thì ở đó con người sẽ được hạnh phúc và bình an. 
Marumo
Bộ phim hấp dẫn mạnh mẽ người xem còn do sự cộng hưởng đồng điệu trong lối diễn của các diễn viên cùng sự độc đáo, ngộ nghĩnh của chú chó biết nói tiếng người.
Bộ phim Câu chuyện Marumo sẽ được  phát sóng vào 19 giờ hàng ngày trên kênh HTVC-Phim từ ngày 03/03/2014 .
Trailer bộ phim Câu chuyện Marumo:

Bình luận
vtcnews.vn