• Zalo

Man Utd thẳng tay tống khứ dàn sao kiểu 'hàng thải'

Thể thaoThứ Tư, 21/05/2014 07:10:00 +07:00Google News

(VTC News) - Sự xuất hiện của Louis van Gaal sẽ đặt dấu chấm hết cho rất nhiều cầu thủ của Man Utd không phù hợp với triết lý bóng đá của vị HLV này.

(VTC News) - Sự xuất hiện của Louis van Gaal sẽ đặt dấu chấm hết cho rất nhiều cầu thủ của Man Utd không phù hợp với triết lý bóng đá của vị HLV này.

Ngay sau khi ký hợp đồng chính thức với Man Utd, Van Gaal đã được BLĐ Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ cung cấp tới 200 triệu bảng để tiến hành cuộc đại cách mạng về nhân sự tại Old Trafford mùa hè này. Bên cạnh những mục tiêu cần mua sắm, chiến lược gia người Hà Lan cũng sẽ loại bỏ hàng loạt những cái tên không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, cũng như không phù hợp với triết lý bóng đá của ông.
Ashley Young sẽ là cầu thủ đầu tiên phải ra đi 
Ngoài Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra đã chắc chắn ra đi, bộ đôi tiền vệ cánh Nani - Ashley Young sẽ là những cầu thủ tiếp theo bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cả hai vừa trải qua một mùa giải rất đáng thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ, đó cũng là nguyên nhân khiến Van Gaal thẳng tay loại bỏ họ khỏi kế hoạch của ông mùa giải tới. Man Utd hy vọng sẽ thu về khoảng 20 triệu bảng từ thương vụ này.
Một cầu thủ tấn công nữa cũng được liệt vào danh sách cần thanh lý là tiền đạo Javier Hernandez. Hiện tại, chân sút người Mexico đang nhận được sự quan tâm từ phía Atletico Madrid, và Man Utd cũng sẵn sàng để 'hạt đậu nhỏ' gia nhập sân Calderon nếu tân vương của La Liga chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 12 triệu bảng.
Ngoài 3 cái tên kể trên, danh sách 'hàng thải' của Man Utd còn có Anderson, cầu thủ đang thi đấu cho Fiorentina dưới dạng hợp đồng cho mượn. Mới đây, CLB của Serie A cũng tuyên bố sẽ trả lại tiền vệ người Brazil cho Quỷ đỏ sau màn trình diễn không mấy ấn tượng tại sân Artemio Franchi. Với những gì đã thể hiện, cơ hội để Anderson tìm lại vị trí của mình trong đội hình của Van Gaal là không nhiều.
Xung quanh những tin đồn liên quan tới tương lai của Wayne Rooney, báo chí Anh cho biết Louis van Gaal sẽ có buổi nói chuyện riêng với số 10 của Man Utd. Trong trường hợp tiền đạo người Anh muốn rời Old Trafford, chiến lược gia 64 tuổi sẽ đưa ra những biện pháp xử lý thỏa đáng để tránh những bất ổn có thể xảy ra trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn